Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุสลด หนุ่มวัย 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจชนประสานงา รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกอ้อย ทับร่างขาขาดกระเด็นดับสยองคาที่ พ่อเศร้าลูกอายุยังน้อยแต่ต้องมาจบชีวิตลงกระทันหัน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 พ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ปรีชา มีผิว รอง สว.สอบสวน สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนมิตรภาพสายเก่า บ้านโนนป่าติ้วหมู่ที่ 22 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพเละทั้งตัว ลำตัวด้านล่างขาดและขาด้านขวาขาดออกจากลำตัวเป็นที่น่าหวาดเสียว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายยุทธพงษ์ ขันแข็ง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 556 หมู่ที่ 2 บ้านโคกสง่า ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกอ้อย ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนแม่ 85-5109 นครราชสีมาและหมายเลขทะเบียนพ่วง 86-9795 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังยับ จอดอยู่ริมถนนมิตรภาพสายเก่าหน้าทางเข้าบ้านโนนป่าติ้วแต่ไม่พบตัวคนขับ คาดว่าได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CPX 150 ซี.ซี สีน้ำเงินหมายทะเบียน 5 กย 5534 กรุงเทพมหานคร สภาพเละทั้งคันอัดก๊อบปี้อยู่ใต้ท้องรถพ่วง 18 ล้อ

นายประยูร ขันแข็ง บิดาผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ช่วงเย็นลูกชายบอกว่าจะขับรถ จยย.มาเที่ยวเล่นที่บ้านท่างอย ท้ายเขื่อนลำตะคอง ก่อนเกิดลูกชายโทรมาบอกว่าจะไปบ้านหนองจานและกำลังจะกลับบ้านแต่ก็ไม่เห็นลูกกลับมา และมาทราบข่าวจากคนรู้จักโทรมาบอกว่าลูกชายถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว

ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถบรรทุกอ้อยขับมาทางตลาดปากช่องและรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับสวนทางมาเพื่อจะมุ่งหน้าไปทางตัวอำเภอปากช่อง ก่อนจะได้ยินเสียงดัง ก็เห็นคนกระเด็นออกจากรถจักรยานยนต์และรถพ่วง 18 ล้อ ก็ได้ขับต่อไปอีก 100 เมตร โดยมีรถจักรยานยนต์ติดอยู่ใต้ท้องรถ แต่ไม่เห็นคนขับว่าหลบหนีไปทางไหน ด้านร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองสาหร่าย ได้ลงบันทึกประจำวันไว้และได้ติดต่อประกันมาดูที่เกิดเหตุและจะติดตามตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกอ้อยมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า