Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว


ประเด็นคือ – ลุงวัย 57 ขี่ จยย. มาซื้อยาฆ่าหญ้า ขากลับมายูเทิร์นรถเพื่อเข้าซอยบ้าน ถูกรถขนปูนชนเสียก่อน คนขับรถปูนบอกเบรกไม่ทัน ลากร่างแหลกเหลวเละคาล้อ
วันที่ 29 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถพ่วงบรรทุกปูนชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตบริเวณจุดกลับรถหน้าวัดป่าภูริทัต ถนนหมายเลข 9 (วงแวนตะวันตก) กม.68+200 ม.5 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปจุดเกิดเหตุ โดยบริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ พบร่างผู้เสียชีวิต สภาพร่างกายแหลกเหลวไปทั้งตัว ทราบชื่อ นายประเวศ ทองอ่อน อายุ 57 ปี และมียาฆ่าหญ้าเป็นแกลลอนแบบน้ำและแบบผงเคมีตกเกลื่อนถนน ห่างจากจุดผู้เสียชีวิตไป 300 เมตร พบรถพ่วงบรรทุกปูน ที่ล้อหลังมีเศษเนื้อผู้เสียชีวิตติดอยู่เต็มล้อข้างซ้าย หน้ารถสิบล้อพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ หมายเลขทะเบียน สสป 253 กรุงเทพมหานคร ล้มติดอยู่หน้ารถ

นายลูกจันทร์ ศรีทิพย์ คนขับรถพ่วง

จากการสอบถาม นายลูกจันทร์ ศรีทิพย์ อายุ 39 ปี คนขับรถพ่วงให้การว่า ขณะขับรถบรรทุกปูนจากสระบุรีจะไปส่งที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์วิ่งออกมาจากจุดกลับรถ ทำให้ตนเองเบรกไม่ทัน ชนเข้าเต็มแรง รถทับร่างคนขี่รถจักรยานยนต์จนร่างแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี และรถได้ลากรถจักรยานยนต์ไปไกลถึง 300 เมตร

นายสำเริง นิลกล่ำ น้องชายผู้เสียชีวิต

นายสำเริง นิลกล่ำ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นน้องชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ได้พบพี่ชายกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อยาฆ่าหญ้าจะมาฉีดหญ้าในนาข้าว ซึ่งอยู่ในซอยวัดป่าภูริทัต ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากซื้อยาก็มากลับรถยูเทิร์นเพื่อกลับบ้าน แต่ถูกรถบรรทุกชนดังกล่าวเสียก่อน ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ ตรวจสอบต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า