Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ลูกชายเมายา นึกว่าจะมีคนมาฆ่าพ่อแม่ ถือดาบไล่ฟันชาวบ้าน พ่อแม่เข้าห้าม ฤทธิ์ยาทำให้ไม่รู้ใครเป็นใคร ฟันพ่อตาย แม่บาดเจ็บ

วันที่ 30 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชูเกียรติ พาพิทักษ์ รอง สวป.สภ.วาปีปทุม ได้รับแจ้งเหตุ มีคนเมาเหล้า ถือมีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร ตะโกนหาเรื่องกับชาวบ้าน จึงได้ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายมังกร ไวมงคุณ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ม.24 บ้านดอนบม ต.หนองแสง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม นอนคว่ำจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก

ตรวจสอบสภาพศพ บริเวณคอด้านหลัง ใบหูซ้าย แขนซ้าย มีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกฟันด้วยของมีคม และพบ นางบุญมา ไวมงคุณ ถูกมีดฟันเข้าที่แขนซ้าย เส้นเอ็นขาด ถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม

ชาวบ้านแจ้งว่าคนร้ายคือ นายอรรถพร ไวมงคุณ อายุ 24 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ตอนนี้ยืนอยู่บริเวณกลางหมู่บ้าน มือยังถือมีดดาบ ตะโกนด่าว่า “ใครวะจะมาฆ่าพ่อแม่กู”

เจ้าหน้าที่จึงเข้าเกลี้ยกล่อมและจับกุมตัวนำส่ง พ.ต.ท. สุประวีณ์ ปุริสา สว. (สอบสวน) สภ.วาปีปทุม มาดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริง

จากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอรรถพร ผู้ต้องหา กำลังนั่งกินเหล้ากับเพื่อนบ้านที่หน้าบ้านพักของพ่อแม่ ต่อมาต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ผู้ต้องหาเกิดเอะอะโวยวายขึ้นมาว่า จะมีคนมาฆ่าพ่อแม่ จากนั้นก็คว้ามีดดาบออกมา แล้วใช้มีดดาบไปไล่ฟันเพื่อนบ้าน ผู้เป็นแม่จึงโทรศัพท์แจ้งให้ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพ่อ ให้ไปนอนเฝ้านา

แต่พอมาถึงหน้าบ้าน ผู้ต้องหาได้ใช้มีดดาบปรี่เข้าฟัน ถูกแขนซ้ายและใบหู และฟันถูกคอด้านหลัง จนผู้เสียชีวิตล้มลงกับพื้นดิน เสียชิวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงเดินถือมีดดาบออกไปอาละวาดอยู่กลางหมู่บ้าน กระทั่งถูกจับกุม

พ.ต.ท. สุประวีณ์ ปุริสา สว. (สอบสวน) สภ.วาปีปทุม กล่าวว่า จากการสอบสวนประวัติผู้ต้องหา เคยเสพยาบ้า คาดว่าพอเริ่มเมายาแล้วจึงเกิดอาการหลอน ว่าจะมีคนมาฆ่าพ่อแม่ พอผู้เสียชีวิตเดินเข้ามาห้ามปราม จึงใช้มีดดาบไล่ฟันคนที่เดินเข้ามา

โดยตำรวจจะได้ควบคุมตัวสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าบุพการี (บิดา) พร้อมของกลางมีดดาบเปื้อนเลือดยาว 82 ซม. และได้ตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจสารเสพติดพบเป็นสีม่วง

 

ติดตามข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์: workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว
ยูทูบ: workpoint news
ทวิตเตอร์: workpoint news
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า