Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สุดสลด !  นักเรียนชาย ม.2 ขี่จยย.ไปโรงเรียน ซิ่งแซงเพื่อนเบรกไม่ทันชนรถไถนาร่างถูกทับดับสยอง น้องสาวเผยปกตินั่งซ่อนท้ายพี่ชายไปโรงเรียน แต่วันนี้ไปกับเพืื่อนจึงรอด

วันที่ 26 มิ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วัฒน์พงษ์ จำนงอุดม รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถไถการเกษตร ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กนักเรียน เหตุเกิดบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ฉะเชิงเทรา บริเวณจุดกลับรถหน้า อบต.เมืองเก่า หลัก กม.170 ม. 5 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น พบรถไถการเกษตร ยี่ห้อ คูโบต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ตค-307 ปราจีนบุรี มีนายสมชาย รำวงษา อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ส่วนบริเวณใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีขาวคาดเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกชนอัดติดช่วงกลางคันของรถไถพังยับเยิน ส่วนผู้ขับขี่เสียชีวิตติดคาซากรถ ทราบชื่อคือนายภราดร วันทระมาตร อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 252 ม. 7 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สภาพศพศีรษะแตก แขน ขา หัก มีเลือดไหลนองพื้น

จากการสอบถาม ด.ญ.นภัสสร วันทระมาตร อายุ 14 ปี น้องสาว กำลังนักเรียนอยู่ชั้น ม. 2 โรงเรียนเดียวกัน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนพร้อมด้วยผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะไปโรงเรียน แต่ตนไม่ได้นั่งไปด้วยไปกับเพื่อนอีกคัน ซึ่งมาด้วยกันทั้งหมด 3 คัน ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถไถซึ่งวิ่งอยู่เลนซ้ายได้ข้ามเลนมาตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่พี่ชายขับมาชนเข้ากลางคัน

ด้านนายสมชาย รำวงษา คนขับรถไถ กล่าวว่า ตนได้ขับรถไถออกจากบ้านเพื่อจะไปสวน ขณะที่ขับออกมาถึงจุดเกิดเหตุ เตรียมเลี้ยวรถข้ามไปยังอีกฝั่งถนน จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์ของนักเรียนที่ขับแข่งกันมาพุ่งชนเข้ากลางคันทำให้นักเรียนที่ขับขี่มาเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าได้เตรียมสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า