Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – หญิงสาวชาวอินเดียคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากถูกสาดน้ำกรดใส่อวัยวะเพศ หลังถูกรุมข่มขืนในโรงเรียน ด้านผู้ต้องหาอ้าง ฝ่ายหญิงขอยื้อความสัมพันธ์ต่อ 

วันนี้ (6 ต.ค. 60) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่เมืองอัลลาฮาบาด ของรัฐอุตตร ประเทศอินเดีย เกิดเหตุหญิงคนหนึ่งถูกสาดน้ำกรดที่บริเวณอวัยวะเพศจนได้รับบาดเจ็บสาเหตุ ภายหลังถูกชาย 2 คนรุมข่มขืน ภายหลังชายทั้งคู่ถูกจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกำลังถูกสอบสวน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า หนึ่งในผู้ต้องหาชื่อนายปันจราช (Panchraj) ส่วนผู้ต้องหาอีกรายยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ โดยนายปันจราชอ้างว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหญิงคนดังกล่าวเป็นระยะเวลายาวนาน แต่ไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงขอยื้อความสัมพันธ์ต่อ

“ผมมีความสัมพันธ์กับเธอ แต่ผมจะแต่งงานกับคนอื่น แต่ว่าเธอเริ่มกดดันบังคับให้ผมอยู่กับเธอ” เขาอ้างว่า “ผมโกรธเธอเรื่องนี้ จึงได้ลงมือก่อเหตุกับเธอ”

ผู้ต้องหากล่าวเพิ่มเติมว่า ได้ล่อลวงให้เธอไปในที่ที่ปลอดคนภายในโรงเรียน จากนั้นได้ร่วมมือกับเพื่อนอีกคนข่มขืนเธอ และได้สาดน้ำกรดใส่ไปที่อวัยวะเพศเธอ ก่อนที่จะวิ่งหนีไป

ตอนนี้หญิงคนดังกล่าวรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ยังไม่มีรายงานอาการบาดเจ็บจากแพทย์แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามสามีของหญิงเคราะห์ร้ายเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีก่อน โดยเธอเป็นแม่ม่ายลูกสาม ทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดของโรงเรียนที่เกิดเหตุ

 

ที่มา: Metro, ABP NEWS

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า