Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – พ่อบังเกิดเกล้าเมาเหล้าขาวเกิดอารมณ์ใช้กำลังปลุกปล้ำลูกในไส้ วัย14 ปี อยู่บ้านที่ชัยภูมิเพียงลำพังหวังทำเมีย ยายเด็กทราบเรื่อง ตัดสินใจแจ้งความขอเอาเรื่องกับลูกเขยถึงที่สุด

เมื่อวานนี้ (วันที่ 8 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง  อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือด่วนจากลูกบ้าน นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ว่ามี ด.ญ.บี (นามสมมติ)อายุ14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นหลานสาวของตนเองถูกนายซี อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของ ด.ญ.บี ได้ใช้กำลังบุกเข้าไปปลุกปล้ำบุตรสาววัย 14 ปี ของตนเองเพื่อหวังข่มขืนกระทำชำเรา ภายในบ้านพัก แต่โชคยังดีที่หลานสาวตนเองต่อสู้ขัดขืน และรีบวิ่งหนีออกจากบ้านมาได้

เมื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก ด.ญ.บี เล่าว่าขณะที่ตนเองนั่งเล่นพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน พร้อมนายซี ผู้เป็นพ่อแท้ๆ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดและคาดฝันมาก่อนจู่ๆ ผู้เป็นพ่อแท้ๆ ก็เดินมาด้านหลังและใช้มือ 2 ข้างกอดและหอมแก้มซึ่งตัวพ่อมีกลิ่นเหล้าคลุ้งไปทั่ว และในตอนแรกๆ ก็คิดว่าพ่อหยอกล้อเล่นแต่เหตุการณ์ไม่ยุติแค่นั้น พ่อก็ยังไม่หยุดการกระทำยังใช้มือบีบคลำไปที่หน้าอกของตนเองและได้อุ้มตนเองไปยังที่นอนในบ้านและพยายามใช้กำลังบังคับปลุกปล้ำถอดเสื้อผ้า หวังจะข่มขืน จึงพยามขัดขืนจนในที่สุดได้รวบรวมสติได้ใช้เท้า 2 ข้างถีบอย่างแรงหลายครั้งจนหนีออกมาได้หวุดหวิดและได้วิ่งออกมานอกบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือแต่ไม่พบใครจึงใช้โทรศัพท์โทรไปแจ้งยายว่าโดนพ่อปลุกปล้ำและพยายามจะข่มขืน

ล่าสุดญาติๆ ได้ตัดสินใจที่จะแจ้งความเอาผิดกับพ่อสุดชั่วหื่นกามคนนี้ แล้ว ได้พา ด.ญ.บี เดินทางมาพบ ร.ต.อ. ศราวุฒิ มิ่งศิริ  พนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อหื่นรายนี้ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า