Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวข้าราชการ สำนักงานแรงงาน จ.อ่างทอง คิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังเครียดจากงาน เบื้องต้นเตรียมชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

วันนี้ (10 ก.ค. 61) เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุขสันต์  ปัสสาวะกัง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุพบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหลังวัดปลดสัตว์ หมู่ที่ 5 ต.บ้านแห อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้งจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมตลิ่งพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อสีขาว ผมยาวกางเกงสีดำ ที่บริเวณลำคอสวมสร้อยสแตนเลสมีพระห้อยอยู่ 2 องค์ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวชัญญากร  สิงห์สาย หรือน้องปุ้ย  อายุประมาณ 37 ปี เป็นข้าราชการตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ อยู่สำนักงานแรงงานจังหวัดอ่างทอง

นายสายัณห์ จันทร์แก้ว (ผู้พบศพ)

ล่าสุดสอบถาม นายสายัณห์  จันทร์แก้ว อายุ 78/1 ถนนเทศบาล 1 ต.บางแก้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ผู้พบศพกล่าวว่า ตนมีอาชีพหาปลา ซึ่งวันนี้ก็ออกเรือหาปลาตามปกติ ก็ได้สังเกตเห็นเหมือนมีอะไรลอยอยู่กลางแม่น้ำ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรก็เข้าใจว่าอาจจะเป็นหุ่น แต่มองไปมองมาเริ่มไม่แน่ใจจึงได้ตามเพื่อนอีกคนมาดู พิจารณาดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นศพ จึงได้ช่วยกันใช้เรือลากศพเข้ามาที่ฝั่งก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ร.ต.อ.สุขสันต์ ร่วมกับแพทย์เวรทำการตรวจสอบและชันสูตรสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือถูกข่มขืนแต่อย่างใด ในตัวผู้ตายไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใครมาจากไหน จึงได้ประสานไปยังสถานีตำรวจภูธรต่าง ๆ ในจังหวัดว่าที่ไหนมีการแจ้งคนหายเป็นหญิงสาวรูปร่างการแต่งกายคล้ายผู้เสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งต่อมาทราบว่ามีคนแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง มีรูปร่างใกล้เคียง จึงได้ตามหาญาติมาดู ก็พบและยืนยันว่าเป็นศพดังกล่าว คือนางสาวชัญญากร  สิงห์สาย หรือน้องปุ้ย อายุ  37  ปี ข้าราชการสำนักงานแรงงานจังหวัดอ่างทอง

สอบถามญาติทราบว่า นางสาวชัญญากร หรือน้องปุ้ย นั้นหายออกจากบ้านตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา โดยบอกกับที่บ้านว่าจะไปข้างนอก จากนั้นก็ไม่กลับเข้ามาบ้านอีกเลยจนกระทั่งมาพบเป็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำ  โดยทางญาติได้กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้น้องปุ้ยได้บ่นให้ที่บ้านฟังว่าเครียดเรื่องงาน

ทราบจากแหล่งข่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยรับราชการอยู่กรุงเทพ และต่อมาได้ย้ายมาอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5-6 ก.ค.ที่ผ่านมา ไม่ได้มาทำงาน ทางที่ทำงานได้โทรไปหาเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ผู้ตายแจ้งว่าพ่อไม่สบาย มีอาการน็อคเบาหวานต้องไปดูไม่สามารถมาทำงานได้ และวันที่ 6 ก.ค. ผู้ตายโทรมาบอกว่าตัวเองไม่สบายขอลาหยุดอีกวัน จากนั้น ก็ไม่กลับเข้ามาทำงานอีกเลย ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมาทางสำนักงานฯ ก็ไม่สามารถโทรติดต่อผู้ตายได้ จนมาพบอีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกตามหาจุดที่คาดว่าผู้ตายจะโดดน้ำ และจะทำการสอบสวนญาติ และผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่คาดว่าน่าทำให้คิดสั้น ก่อนนำศพส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า