Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พ่อเฒ่าวัย 65 ปี ป่วยติดเตียงถูกฟันหัวแบะ เจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา คาดฝีมือลูกชายในไส้ที่มีอาการป่วยจิตเวช หลังเกิดเหตุหลบหนีเข้าป่าข้างหมู่บ้าน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 16 ก.ย. 61 ร.ต.อ.ณภัทร ลำภา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีเหตุทำร้ายร่างกายภายในบ้านเลขที่ 172 ม.5 ต.โนนโหนน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมชุดสืบสวนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณหน้าบ้านพบกองเลือดอยู่บนเตียงคนไข้ เศษกะโหลกศีรษะบนหมอน ใกล้เคียงพบรอยเลือดกระเซ็นโดยรอบ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายวรพจน์ รัตนะธรรมากร อายุ 65 ปี ผู้ป่วยติดเตียง เจ้าหน้าที่กู้ชีพคุณธรรมองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี นำส่งโรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถาม จ.ส.อ.สมคิด ภาระสันต์ อายุ 60 ปี ลูกเขยนายวรพจน์ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.45 น. ตนได้กลับมาบ้านเพื่อดูอาการนายวรพจน์ตามปกติ เมื่อจอดรถจักรยานยนต์พบว่าใบหน้าของนายวรพจน์ มีบาดแผลโดนฟันบริเวณศรีษะและใบหน้ากระโหลกศีรษะแตกกระเด็นออกมาอยู่ด้านนอกยังหายในโรยริน จึงได้โทรเรียกรถพยาบาลมารับตัวส่งไปรักษา

นางสาวศิรินภา รัตนะธรรมกร อายุ 36 ปี ลูกสาวเปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุตนเองและนางบุญเสริม รัตนธรรมากร อายุ 59 ปี (มารดา) กำลังเก็บดอกไม้อยู่หน้าบ้านห่างจากนายวรพจน์ ประมาณ 10 เมตร ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดัง “ตุบ ตั๊บ” หลายครั้ง คาดว่าจะเป็นเสียงของนายโชคพิพัฒน์ สามสิบเอ็ดภูมิ อายุ 41 ปี พี่ชายทำร้ายตัวเองเนื่องจากมีอาการทางจิตเวชมานาน เกือบ 20 ปี เมื่อออกมาดูต้นเสียงพบว่านายโชคพิพัฒน์ได้วิ่งออกไปทางหลังบ้านโดยที่ตนเองก็ไม่ได้สงสัยอะไร จน จ.ส.อ.สมคิด กลับเข้ามาตะโกนบอกว่าพ่อโดนฟันออกมาดูพบเลือดเต็มหน้า คาดว่าจะเป็นฝีมือของนายโชคพิพัฒน์ที่วิ่งหนีออกไป

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุลงมือฟันนายวรพจน์ น่าจะเป็นนายโชคพิพัฒน์ ลูกชายที่มีอาการป่วยทางจิตมานานต้องรับยาจากโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์เป็นประจำ หากขาดยาก็จะมีอารมณ์รุนแรงก้าวร้าวทำร้ายตัวเองอยู่เป็นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกตามหานายพิพัฒน์ตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีบริเวณป่าข้างหมู่บ้าน โดยมีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายโชคพิพัฒน์ได้แล้ว ก่อนที่จะควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรวารินชำราบต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า