Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวใช้สุดแสบ ฉกทรัพย์ในกระเป๋าเงินนายจ้าง ก่อนแอบย่องเข้ามาวางเพลิงเผาบ้านเพื่อหวังอำพรางคดี แต่นายจ้างดันสำลักควันไฟ ตื่นมาช่วยกันดับเอาไว้ได้ทัน สุดท้ายจนมุมด้วยภาพจากกล้องวงจรปิด ยอมรับต้องการนำเงินไปส่งค่างวดรถ และเลี้ยงดูลูกสองคน

วันที่ 12 ต.ค. 61 ภาพวงจรปิดในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.เสม็ดใต้ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เป็นหลักฐานมัดตัว น.ส.จันจิรา คงเจริญ อายุ 25 ปี สาวใช้ ที่เกิดเหตุวางเพลิง โดยก่อนหน้านั้นฉกเงินในกระเป๋าของนายจ้าง ที่วางไว้บนโซฟา

โดยขณะก่อเหตุ นายจ้างกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ที่บนชั้นสอง แต่คนรับใช้ภายในบ้านรายอื่นตกใจตื่นขึ้นมาเห็นก่อน จึงร้องเรียกให้เจ้าของบ้านมาช่วยกันดับเพลิงเอาไว้ได้ทัน ทำให้พื้นบ้านซึ่งเป็นแผ่นไม้ปาเก้ภายในห้องนั่งเล่นหน้าบ้านพร้อมด้วยโซฟาชุดใหญ่ ถูกเพลิงเผาไหม้เสียหายไปทั้งชุด และตัวอาคารภายในบ้านถูกควันไฟรมจนมีคราบเขม่าสีดำฟุ้งกระจายติดไปทั่วทั้งหลัง

https://www.youtube.com/watch?v=N0dKuGacUUw

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.จันจิรา มาทำการสอบสวน สอบสวนอยู่นาน สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพ เพราะจนมุมด้วยหลักฐานว่า ได้เข้ามาทำงานให้นายจ้างมาเป็นเวลาประมาณ 1 เดือนเศษ ก่อนที่จะแอบฉกทรัพย์สินจากในกระเป๋าใส่เงินของนายจ้าง ที่วางเอาไว้อยู่ในห้องนั่งเล่นบนโซฟาไปจริง เป็นจำนวนเงินกว่า 3,000 บาท

จากนั้นจึงกลับไปยังบ้านพักในพื้นที่ ต.คลองขุด ซึ่งเป็นตำบลใกล้เคียงพื้นที่ติดกัน แต่เกรงว่านายจ้างจะตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าแอบขโมยเงินจากกระเป๋าไป จึงได้คิดวางแผนนำน้ำมันเบนซินใส่ขวดเครื่องดื่มน้ำอัดลม มาเทลาดวางเพลิงเผาโซฟาเพื่ออำพรางคดี

อีกทั้งหลังจากที่ช่วยกันดับไฟเสร็จแล้ว น.ส.จันจิรา ยังบอกว่า เธอก็ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับไปอาบน้ำที่บ้าน และกลับมาบ้านเจ้านาย เข้ามาช่วยเก็บกวาดถูบ้านตรงบริเวณจุดเกิดเหตุที่ได้ลงมือเผาไว้อีกด้วย

แต่พอในช่วงสายบุตรสาวและบุตรเขยของเจ้าของบ้านรู้สึกเอะใจ จึงได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านดูจึงทราบว่าคนใช้รายนี้เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้ามาจับกุม

ส่วนเงินที่ขโมยนายจ้าง เพื่อนำไปส่งค่างวดรถจักรยานยนต์ และใช้จ่ายในการเลี้ยงดูบุตรวัย 6 ขวบ และ 10 ขวบ เนื่องจากเธอ และสามี รายได้รวมกันยังไม่พอใช้จ่าย จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้าน พ่อของเจ้าของบ้าน นายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี บอกว่า อยากฝากเตือนไปยังผู้ที่คิดจะจ้างคนเข้ามาทำงานใกล้ชิดในบ้านพักอาศัยด้วยว่า ขอให้ดูให้ดีๆ เพราะถ้าดูไม่ดีก็จะมาก่อเหตุแบบนี้ และถ้าตอนเกิดเหตุ หากไม่มีคนตื่นมาเห็น บ้านทั้งหลังก็อาจจะถูกเพลิงเผาไหม้ไปหมด รวมถึงเจ้าของบ้านก็อาจจะเสียชีวิตด้วย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า