Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กลุ่มคนร้ายเป็นชาย 6 คน ขี่ จยย. บุกบ้านพัก 2 สามีภรรยา ใน จ.กาญจนบุรี ก่อนใช้ไม้ทุบตีและใช้มีดฟันจนสามีเสียชีวิต ภรรยาเจ็บสาหัส ขณะที่ลูกสาววัย 13 ปี แอบอยู่หลังประตู รอดชีวิต

วันที่ 4 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.15 น. ได้เกิดเหตุคนร้าย จำนวน 6 คน ใช้รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ บุกทำร้ายร่างกาย นายเม็ด อายุ 40 ปี และ น.ส.ชะเอม อายุ 42 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นชาวไทยเชื้อสายมอญ ที่มาทำงานรับจ้างและเปิดร้านขายของชำใน จ.กาญจนบุรี อยู่ที่บ้านเลขที่ 99/51 หมู่ 6 บ้านป่ายุบ ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดย นายเม็ด ถูกทำร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ น.ส.ชะเอม ซึ่งเป็นภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน

โดย ด.ญ.วริศรา ปัจศิริทรัพย์ อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ นายเม็ด และ น.ส.ชะเอม เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.15 น. ขณะที่ น.ส.ชะเอม กำลังนั่งคิดเงินจากการขายของอยู่ภายในร้าน ได้มีกลุ่มชายไม่ทราบชื่อ จำนวน 6 คน สวมใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะลงมือใช้ไม้ทุบตีและใช้อาวุธมีคมฟัน น.ส.ชะเอม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อ น.ส.ชะเอม ร้องขอความช่วยเหลือ นายเม็ด ซึ่งกำลังอยู่ในห้องนอนกับ ด.ญ.วริศรา พยายามจะออกมาช่วยภรรยาที่ถูกทำร้าย แต่ก็ถูกกลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาใช้ไม้ตีและใช้มีดฟันจนเสียชีวิต

ขณะที่ ด.ญ.วริศรา ถูกประตูห้องนอนที่คนร้ายพังเข้ามาบังร่างเอาไว้ จึงไม่ถูกทำร้าย และสามารถรอดชีวิตมาเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้ โดยหลังก่อเหตุ คนร้ายทั้ง 6 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ที่สตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ ขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี กำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางในการเข้ามาก่อเหตุ และใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบมูลเหตุในการก่อเหตุของคนร้าย เนื่องจากลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ยืนยันว่า ที่ผ่านมา พ่อและแม่ของตนไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ขณะที่หลังเกิดเหตุ คนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินของทั้งสองคนแต่อย่างใด จึงไม่น่าจะใช่เรื่องของการชิงทรัพย์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเพิ่มเติม เพื่อหามูลเหตุในการก่อเหตุของคนร้าย รวมทั้งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 6 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า