Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่มวัย 18 ปี เมาสุรา แค้นพี่ชายเข้ามาต่อว่าและห้ามไม่ให้ทำร้ายแม่ ยกพวกมารุมทำร้าย แทงคอพี่ชายดับคาหน้าห้องเช่า เมืองสมุทรปราการ ก่อนหลบหนีลอยนวล

วันที่ 24 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าห้องเช่าเลขที่ 1641 หมู่ 9 ซอยสำโรงเหนือ 15 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องเช่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ นายสาย จอ มิน อายุ 30 ปี ชาวไทยใหญ่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เพราะบาดแผลฉกรรจ์ สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ 1 แผล ใต้ราวนม 1 แผล และศีรษะ 1 แผล เลือดสาดกระจายนองเต็มพื้น ใกล้กันบนโต๊ะหินอ่อน และพื้นพบขวดสุราแตกกระจัดกระจายอยู่หลายขวด เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพเพื่อรวบรวมไว้เป็นวัตถุหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมา คือนายโจ้ อายุ 18 ปี ชาวไทยใหญ่ ซึ่งเป็นน้องชายต่างบิดากับผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ในกองถ่ายละครของบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนนายโจ้ เมื่อหลายเดือนก่อน เคยพักอาศัยอยู่ห้องเช่าที่เดียวกันกับผู้ตาย ซึ่งระหว่างที่อาศัยอยู่ นายโจ้ มีพฤติกรรมชอบดื่มสุราเป็นประจำ หลังจากที่เมาก็จะกลับเข้ามาทำร้ายผู้เป็นแม่อยู่บ่อยครั้ง และยังชอบทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นในหอพักไปทั่ว โดยผู้เป็นแม่ต้องคอยออกมาขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง นายโจ้ จนชาวบ้านเอือมระอากับพฤติกรรมดังกล่าว กระทั่ง นายโจ้ เลิกรากับแฟน จึงได้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น ส่วนผู้ตายก็ยังพักอยู่ที่เดียวกับแม่ จนวันเกิดเหตุ ทราบว่า นายโจ้ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้เดินทางมาหาพ่อและแม่ที่ห้องพักอีก และพยายามเข้าไปทำร้ายผู้เป็นแม่ ผู้ตายจึงเข้าไปต่อว่าและไล่ นายโจ้ กลับไป จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ชม. ขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า จู่ๆ นายโจ้ ได้พาพวกเข้ามารุมทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะพากันหลบหนีไป

พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม รอง ผกก.สส. หลังจากได้ข้อมูลรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุจึงได้ประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อสกัดการหลบหนีข้ามแดนพร้อมกับจะได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นคาดสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องปัญหาส่วนตัวกับพี่ชาย จนพาพวกกลับมาก่อเหตุดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า