Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผบ.ตร. ส่ง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล และ พฐ. จากกรุงเทพฯ ลงพื้นที่เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี คลี่คลายกรณีข่าวสาวอังกฤษ ร้องเรียนตำรวจไม่รับแจ้ง เรื่องถูกข่มขืนบนเกาะเต่า ด้าน รองนายกฯ ประวิตร ระบุ ตำรวจชี้แจงแล้วว่า ผู้เสียหายไม่ได้แจ้งข้อหานั้น

ความคืบหน้ากรณีโซเชียล เผยแพร่ข่าวจากสื่อต่างประเทศ กรณีนักท่องเที่ยวหญิงชาวอังกฤษ อายุ 19 ปี ได้มาประสบเหตุ ที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีการเข้าไปแจ้งความกับตำรวจเกาะพะงัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ลงข้อมูลเรื่องการข่มขืน

วันนี้ (27 ส.ค. 61 ) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า ตำรวจชี้แจงว่า ผู้ที่มาแจ้งความไม่ได้แจ้งคววามเกี่ยวกับการกระทำชำเรา หรือ ข่มขืน  แต่แจ้งความเรื่องของหาย ทางตำรวจชี้แจงแล้ว จะให้บอกว่าอย่างไร ส่วนการตั้งข้อสังเกต เรื่องผู้มีอิทธิพลที่เกาะเต่า พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า ผู้มีอิทธิพลถูกจับกุมไปทั้งหมดแล้ว

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้รอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะทางตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว จะทราบผลภายใน 7 วัน ขณะที่วันพรุ่งนี้ (28 ส.ค. 61) จะส่ง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐ.) ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ยืนยัน ไม่ให้อึมครึม ถ้าตำรวจผิดก็ฟันอยู่แล้ว แต่ถ้าคนแจ้งคลุมเครือค่อยว่ากัน ใจเย็นๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ยิ่งเป็นชาวต่างชาติด้วย

 

ขอบคุณภาพ สุรเชษฐ์ หักพาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต้นสอบ! นักท่องเที่ยวอังกฤษร้อง ตร.ไม่รับแจ้ง ถูกข่มขืนบนเกาะเต่า

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า