Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ –  หนุ่มวัย 39 ปี เเต่งงานกับภรรยาวัย 25 ปี ได้ไม่นาน เเต่ทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะความหึงหวง ก่อนก่อเหตุใช้มีดกระหน่ำเเทงภรรยา เเละเเม่บุญธรรมของภรรยา เสียชีวิตทั้ง 2 ราย 

วันที่ 9 ต.ค. 60 เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ รับแจ้งเกิดเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 คน  ภายในร้านอาหารต้นยอ คาราโอเกะ ตั้งอยู่ริมถนนสายห้วยยอด – ห้วยนาง เลขที่ 18/1 หมู่ 4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ภายในร้านและห้องนอนพบกองเลือดจำนวนมาก และมีผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย คือ นางสาวนุชรี อุปถัมภ์ หรือน้องเดียร์ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาเดิมเป็นชาวจังหวัดสงขลา แต่ย้ายมาอยู่บ้านเลขที่ 310 หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.รัษฏา และเป็นพนักงานร้านคาราโอเกะ และนางศิริพรรณ ลิ้มฉุ้น อายุ 51 ปี เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว จึงรีบนำตัวขึ้นรถเพื่อส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลห้วยยอด

โดยนางสาวนุชรีมีบาดแผลถูกแทงเข้าบริเวณหน้าอก ชายโครง และแขน รวมทั้งหมด 13 แผล ส่วนนางศิริพรรณมีบาดแผลถูกแทงเข้าบริเวณหน้าอก ชายโครง และสะบักหลัง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เนื่องจากถูกอวัยวะสำคัญ จึงทำให้ทั้ง 2 คนได้เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ท่ามกลางความเสียใจของญาติพี่น้องที่เดินทางตามมา ส่วนมือมีดรายนี้คือ นายกิตติศักดิ์ เพชรมีสี หรือบัง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/3 หมู่ 1 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด ซึ่งเป็นสามีของนางสาวนุชรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

นางนฤมลวรรณ ลิ้มฉุ้น อายุ 50 ปี  ซึ่งเป็นน้องสาวของนางศิริพรรณ กล่าวว่า  น้องเดียร์เป็นพนักงานร้านคาราโอเกะ อาศัยเเละทำงานมากับนางศิริพรรณมายาวนาน จนกลายเป็นลูกบุญธรรมของนางศิริพรรณ และนางศิริพรรณเพิ่งจะจัดงานแต่งให้น้องเดียร์กับนายกิตติศักดิ์ เมื่อประมาณ 4 – 5 เดือนที่ผ่านมา

ขณะเกิดเรื่องตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะอยู่คนละบ้าน แต่ทราบว่าช่วงเกิดเหตุมีคนอยู่ในร้านดังกล่าวประมาณ 5 คน เชื่อว่าคนร้ายซึ่งเป็นสามีของน้องเดียร์ คงทะเลาะกับน้องเดียร์ แล้วใช้อาวุธมีดแทงน้องเดียร์ แล้วน้องเดียร์อาจร้องขอให้แม่บุญธรรม (นางศิริพรรณ) ช่วย จึงถูกลูกเขยแทงด้วยอีกคน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า สาเหตุคงเป็นเพราะนายบังหึงหวงภรรยา จนน้องเดียร์ทนไม่ไหว พยายามจะขอเลิก แต่ทางนายบังไม่ยินยอม จึงมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ และครั้งนี้ก็เช่นกัน นายบังจึงใช้อาวุธมีดแทงภรรยา และแม่ยายที่เข้าห้ามจนเสียชีวิตดังกล่าว และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเตรียมขออนุมัติหมายจับและเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า