Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่มคลั่งโหด ใช้มีดสปาต้าฟันสองพ่อลูกบาดเจ็บและเสียชีวิตวันสงกรานต์ อ้างมีเรื่องบาดหมางส่วนตัวกับเหยื่อ และวันเกิดเหตุถูกผู้ตายกับเพื่อนขับรถไล่ชน และใช้อาวุธปืนไล่ยิงก่อน ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ เตรียมสอบผู้เกี่ยวข้องรอผลตรวจแพทย์มีสารเสพติดหรือไม่ เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

วันที่ 16 เม.ย. 62 พ.ต.ท.สิทธิ์ หวังสุขกลาง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ได้สอบปากคำนายเกษรินทร์ ชัยฉลาด อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดสปาต้า ฟัน นายสวัสดิ์ แลบัว อายุ 74 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 เม.ย. จากนั้นรุ่งเช้าของวันที่ 15 เม.ย. ได้ใช้มีดกระหน่ำฟันนายแคล้ว แลบัว อายุ 38 ปี ลูกชายนายสวัสดิ์ เสียชีวิต

ซึ่งจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฟันนายสวัสดิ์บาดเจ็บ และฟันนายแคล้ว  เสียชีวิตจริง โดยอ้างว่ามีเรื่องบาดหมางกับสองพ่อลูกมาก่อน และวันเกิดเหตุถูกนายสวัสดิ์ ผู้เป็นพ่อพูดจาท้าทายจึงโมโหใช้มีดไล่ฟันบาดเจ็บ

จากนั้นรุ่งเช้าวันต่อมา ขณะที่ตนเองขับรถจักรยานยนต์ออกไปขายของ นายแคล้ว ลูกชายของสวัสดิ์ ก็ขับรถยนต์มากับเพื่อนอีก 2 คน ไล่ชนรถจักรยานยนต์ของตนเองจนล้มลง ทั้งอ้างว่านายแคล้วกับเพื่อนพยายามจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ แต่ปืนด้านยิงไม่ออก จากนั้นก็เกิดการต่อสู้กัน ซึ่งตนเองมีอาวุธมีด จึงกระหน่ำฟันนายแคล้วจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว

แต่เมื่อถามนายเกษรินทร์ว่า วันเกิดเหตุได้เสพยาเสพติดตามที่ถูกกล่าวอ้างหรือไม่  นายเกษรินทร์กลับปฏิเสธว่าไม่ได้เสพ แต่เกิดจากความโมโหที่ถูกคู่กรณีหาเรื่องและไล่ยิงก่อน  แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยเสพ  และเคยถูกจับคดีเสพยาจริง

ด้าน พ.ต.ท.สิทธิ์ หวังสุขกลาง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.คูเมือง ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้มีฟันนายสวัสดิ์ได้รับบาดเจ็บ และฟันนายแคล้ว ลูกชายนายสวัสดิ์ เสียชีวิตจริง

โดยชนวนเหตุจูงใจมาจากทั้งสองฝ่ายเคยมีเรื่องบาดหมางทะเลาะกันมาก่อน และวันเกิดเหตุก็อ้างว่าถูกผู้ตายกับเพื่อนขับรถยนต์ไล่ชน และพยายามใช้อาวุธปืนไล่ยิงก่อน จึงเกิดการต่อสู้ทำร้ายกัน สุดท้ายนายแคล้วก็ถูกแทงเสียชีวิต ซึ่งก็เป็นคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหา อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งผลตรวจปัสสาวะจากแพทย์ว่ามีสารเสพติดในร่างกายหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

ขณะบรรยากาศที่บ้านผู้เสียชีวิต ขณะนี้ครอบครัวและญาติก็ได้เตรียมจัดสถานที่รอรับศพนายแคล้ว ซึ่งถูกส่งไปผ่าพิสูจน์โรงพยาบาลจ.สุรินทร์ คาดว่าศพจะมาถึงบ้านช่วงบ่ายวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มฟันหัวชายวัย 74 ญาติเเจ้งความ เเต่ ตร.ไม่จับกุม ก่อนก่อเหตุซ้ำ ฟันลูกชายเหยื่อดับ

ญาติ ร้องให้ประหาร หนุ่มคลั่ง ฟันชายวัย 74 เจ็บ ก่อนฆ่าลูกของเหยื่อดับ

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า