Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เมาแล้วหิว ใช้แม่ที่ป่วยไปซื้อมาม่าให้ แต่แม่ป่วยไปไม่ไหว ศอกใส่เบ้าตาเขียว ก่อนต่อยเสยปลายคางจนเลือดกบปาก ต้องเย็บถึง 5 เข็ม

จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องลูกเมาหนัก ใช้เเม่วัย 80 ปีไปซื้อมาม่า แต่เเม่เป็นไข้ไปไม่ไหว ทำร้ายเเม่สาหัส ทั้งตีศอกเบ้าตา ต่อยเสยปลายคาง ถึงขนาดเย็บที่ริมฝีปากแตก 5 เข็ม ตาซ้ายบวมปูด และมีเลือดคั่งบริเวณลูกตาขาวข้างซ้ายนั้น

วันที่ 6 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบหญิงชราวัย 80 ปี  หนีลูกชายมาอาศัยอยู่กับลูกสาว ที่บ้านอีกหลังหนึ่งห่างกันประมาณ 500 เมตร โดยลูกสาว อายุ 42 ปี อยู่ในหมู่ 6 บ้านลานตาเมือง ต.บ้านใหม่ชัยมงคล อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย  เล่าว่า แม่มีลูกทั้งหมด 9 คน ลูกสาว 6 คน  ลูกชาย 3 คน ต่างมีครอบครัวกันหมดแล้ว  เหลือแต่พี่ชายตน คือนายลัย (นามสมมติ) อายุ 44 ปี  ที่ไม่มีครอบครัว และอาศัยอยู่กับแม่

ซึ่งนายลัยมีนิสัยชอบกินเหล้าเมาตลอดทั้งวัน ไม่ทำงานทำการ ได้เงินสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนละ 300 บาท ก็เอามาซื้อเหล้ากิน และพอเงินหมดก็ขู่กรรโชกเอาเงินจากแม่ เพื่อไปซื้อเหล้าบ่อยครั้ง บางครั้งก็หยิก บางครั้งก็ทุบตี บางครั้งก็ดึงรัดตัวแม่

แต่ครั้งนี้แม่ไม่ยอม เพราะแม่ป่วย เพิ่งกลับมาจากโรงพยาบาล ถูกพี่ชายใช้ให้ไปซื้อมาม่ามาให้ แม่ไม่ยอมไป นายลัยจึงโมโหอย่างหนัก ด้วยพิษสุราจึงทำร้ายร่างกายแม่บอบช้ำ นอกจากต้องเย็บ 5 เข็มที่ริมฝีปาก และตาบวมเขียวช้ำแล้ว ตามเนื้อตามตัวแขนขาก็ยังมีรอยพกช้ำดำเขียว

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนและพี่สาวได้นำแม่ไปส่งโรงพยาบาล และเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภอ.ทุ่งเสลี่ยม ตอนนี้คดียังไม่มีการดำเนินการ หรือจับคนร้ายไปดำเนินคดีแต่อย่างใด

ตนกลัวว่าจะหวนกลับมาทำร้ายแม่อีก  จึงได้ส่งรูปที่แม่โดนทำร้ายไปให้หลานนำไปโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อขอความเห็นใจ จากโลกโซเชียล เผื่อเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวพี่ชายมาลงโทษ

ตอนนี้พี่น้องที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ บ้านแม่ ก็อยู่ด้วยความหวาดผวาไม่รู้ว่าพี่ชายจะเมาเหล้าแล้วมาอาละวาดแม่อีกเมื่อไร อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาจับพี่ชายไปลงโทษและรักษาอาการติดเหล้าให้ที เผื่อจะกลับมาเป็นคนดีได้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า