Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- ลูกเลี้ยงป่วยทางจิต ทะเลาะกับแม่เลี้ยงบ่อย โมโหชักปืนขนาด .45 ยิงหน้าอก ดับคาที่ พ่อเข้าห้ามถูกยิงเข้าที่ลำตัว ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพักกลางค่ายทหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันนี้ 25 ธ.ค. 60 ร.ต.อ.สราวุฒิ นุชรังค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บภายในบ้านพัก ภายในบริเวณค่ายอิงยุทธบริหาร ม.7 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ

ไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักนายทหารชั้นประทวน ตรวจสอบภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางพิริกิตติ์ มะสัญ อายุ 32 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 เข้าหน้าอก 1 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกยิงเข้าที่ลำตัว ถูกนำตัวส่ง รพ.ค่ายอิงคยุทธบริหาร ทราบชื่อ จ.ส.อ.สุรศักดิ์ มะสัญ อายุ 56 ปี

ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน จำนวน 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ทหารสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อ นายสิทธิศักดิ์ มะสัญ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ จ.ส.อ.สุรศักดิ์ มะสัญ พร้อมยึดของกลาง อาวุธปืนขนาด .45 ของกลางได้ 1 กระบอก ยี่ห้อ COLT

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสิทธิศักดิ์ ได้เดินทางกลับบ้านพัก แล้วได้เคาะประตูบ้าน ระหว่างนั้นนางพิริกิตติ์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงได้เปิดประตูให้ ปรากฏว่า นายสิทธิศักดิ์ได้ชักอาวุธปืนที่พกมากระหน่ำยิงนางพิริกิตติ์ทันที จึงล้มคว่ำเสียชีวิตทันที ส่วน จ.ส.อ.สุรศักดิ์ ที่เห็นเหตุการณ์พยายามจะไปช่วยนางพิริกิตติ์ ก็ถูกลูกหลงและกระโดดหลบจนได้รับบาดเจ็บ

หลังก่อเหตุ นายสิทธิศักดิ์ พยายามจะวิ่งหนีออกจากค่าย แต่ถูกเจ้าหน้าที่ทหารซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุพบตัวจึงทำการจับกุมพร้อมยึดอาวุธปืน ขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก ไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับมูลเหตุในครั้งนี้ พ.ต.อ.ฐมฌ์พงศ์ เพ็ชร์พิรุณ ผกก.สภ.หนองจิก เปิดเผยว่า นายสิทธิศักดิ์เคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิต นายสิทธิศักดิ์ มีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายบ่อยครั้งจนเกิดความไม่พอใจ แต่ด้วยนายสิทธิศักดิ์ซึ่งมีอาการทางประสาทจึงเกิดความเครียดที่เก็บไว้มานาน จึงได้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งขณะนี้ได้ควบคุมตัว นายสิทธิศักดิ์และให้เจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดและไม่ให้อยู่ตามลำพัง เกรงว่าจะเกิดความเครียด เพื่อให้มีสติก่อนและจะดำเนินการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า