Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจ สน.คันนายาว ออกหมายเรียก เสก โลโซ เข้ารับข้อหา เสพยาเสพติดเพิ่ม หลังผลตรวจปัสสาวะจาก รพ.ตำรวจ ยืนยัน 100 % ผู้กำกับ ชี้ เป็นกรณีที่จะขอบำบัดไม่ได้

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาล คันนายาว เปิดเผยว่า หลังตรวจสอบสารเสพติด “เมทแอมเฟตามีน” และ สารเอ็มดีเอ็มเอ (MDMA) ยาบ้า หรือ ไอซ์ในปัสสาวะของ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง โดยขั้นตอนต่อไป พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว จะออกหมายเรียก ให้นายเสกสรรค์ เข้ามาพบ เพื่อจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในข้อหาเสพยาเสพติดประเภท ที่ 1 ผิดกฎหมาย

โดยจะมีการประสานทนายความ และ จะดำเนินการให้เร็วที่สุด ภายในวันนี้ (4 ม.ค. 61)  จะเรียก นายเสกสรรค์ เข้ามาเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในวันศุกร์ ที่ 12 ม.ค.เวลา 10.00 น. ที่สน.คันนายาว

สำหรับการส่งเข้าบำบัดยาเสพติดนั้น พ.ต.อ. ระบุว่า ตอนนี้กฎหมาย กำหนดว่า ถ้าผู้ต้องหาทั่วไปถูกจับกุม ในคดีเสพยาเสพติดแล้วรับสารภาพ สามารถยื่นเรื่องขอฟื้นฟู หรือ ไปบำบัดได้ เพราะตามกฎหมาย “ผู้เสพ” ถือเป็นผู้ป่วย คือ ต้องการให้หายขาดจากยาเสพติด แต่กรณีของนายเสกสรรค์ ได้ปฏิเสธอ้างว่า ที่ปัสสาวะสีม่วง เพราะรับประทานยานอนหลับ ขณะที่ผลตรวจปัสสาวะของนายเสกสรรค์นั้น ทางโรงพยาบาลตำรวจ ยืนยันว่า เป็นยาเสพติด 100 เปอร์เซ็นต์ แม้จะมียานอนหลับมาเปรียบเทียบก็ไม่มีผล

(แฟ้มภาพ)

“คุณเสก ถูกจับกุมพร้อมอาวุธปืน มีการต่อสู้ขัดขวางในบ้านที่เกิดเหตุ และมีโทษรอลงอาญา คดีทำร้ายร่างกาย เมื่อปี 2560 กรณีคุณเสก จึงไม่สามารถขอฟื้นฟูได้ และจะมีการสืบสวนว่า เป็นศิลปิน ซื้อยาเสพติดมาจากใคร” ผกก.สน.คันนายาว ระบุ

พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวด้วยว่า ในวันจับกุม นายเสกสรรค์ ที่บ้านพักย่าน สุขาภิบาล 5 จากการตรวจสอบเฉพาะในห้องนอน ไม่พบอุปกรณ์การเสพ ยาเสพติดแต่อย่างใด ส่วนที่ระบุว่า นายเสกสรรค์ เป็นโรคไบโพลาร์ ไม่ได้มีการส่งข้อมูลมาให้กับทางตำรวจแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ประกัน เสก โลโซ ในคดียิงปืนขึ้นฟ้าในวัด อ.พรหมคีรี เสก โลโซ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก SEK LOSO เป็นภาพถ่าย ขณะอยู่ในห้องขัง และอีกรูปมีตำรวจอยู่ด้วย พร้อมข้อความว่า “ถ้าคุณคิดว่าผมมีสิทธิพิเศษเหนือคนธรรมดา คุณดู 2 ภาพนี้ ตำรวจเขาทำดีที่สุดแล้ว ขอร้องให้หยุดตำหนิทุกฝ่ายเถอะ รักกันดีกว่านะจ๊ะพี่น้องไทย”

สรุปข้อหา “เสก โลโซ”

  • ท้องที่ สภ.พรหมคีรี

หมายจับ ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช กรณียิงปืนขึ้นฟ้าในวัด อ.พรหมคีรี (29 ธ.ค. 60)

  1. มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
  2. พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว
  3. ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน  มีอายุความ 15 ปี นับแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป
  • ท้องที่ สน.คันนายาว 

หมายจับ ศาลจังหวัดมีนบุรี (31 ธ.ค.61) 2 ข้อหา

  1. ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติหน้าที่
  2. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
  3. เสพ ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 พนักงานสอบสวน สน.คันนายา ออกหมายเรียกเพิ่มเติม (4 ม.ค. 61)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า