Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวสมุทรปราการ วัย 36 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ช่วงกลางดึก ถูกสายอินเตอร์เน็ตเกี่ยวฟาดที่ลำตัวจนรถล้มทางข้างได้รับบาดเจ็บ  

เมื่อเวลา 23.00 น. (3 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุสายอินเตอร์เน็ตเกี่ยวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จนล้มได้รับบาดเจ็บและมีรถยนต์ถูกสายดังกล่าวเกี่ยวจนได้รับความเสียหาย บริเวณถนนซอยวัดคู่สร้าง หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญ  ฬ 4618 กทม.จอดหลบอยู่ข้างทางในสภาพกระจกมองข้างด้านซ้ายหัก ตกลงไปกองอยู่กับพื้น ห่างกันประมาณ 40 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ-เทา หมายเลขทะเบียน ย ล ร 29 กทม.ล้มขวางถนน โดยมีสายอินเตอร์เน็ตเกี่ยวคาเข้ากับชุดไฟหน้ารถ

มีผู้บาดเจ็บ ชื่อนางสาวชาลิสา พาเชื้อ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/8 หมู่ที่ 5 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ตรวจสอบเบื้องต้นมีพียงรอยถลอกตามร่างกายและรอยฟกซ้ำบริเวณเหนืออกและแขนข้างซ้าย

จากการสอบสวน นายอำนวย คำมุ่งคุณ อายุ 46 ปี เจ้าของรถยนต์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากป้อมพระจุล โดยใช้เส้นทางวัดคู่สร้างเพื่อกลับบ้านพักบริเวณซอยลุงฉัตรซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม.ในระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายมีของแข็งกระทบข้างรถทางซ้ายเสียงดังสนั่น ก่อนที่จะหันไปมองที่กระจกมองข้างแต่กลับพบว่ากระจกได้หลุดออกจากตัวรถไปแล้ว จึงได้รีบจอดรถลงมาดูก่อนที่หันไปเห็นรถจักรยานยนต์ล้มกลิ้งคนขับกระเด็นลงไปนั่งอยู่ข้างทาง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลต้องมาพบว่าสายอินเตอร์เน็ตพาดอยู่กับคอรถจักรยานยนต์และบนถนนพบม้วนสายอินเตอร์เน็ตที่พันกันอย่างรุนรังตกอยู่ฝั่งตรงข้าง จึงรีบเก็บเข้าข้างทาง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำแล้วรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า สายอินเตอร์เน็ตดังกล่าวยังไม่ทราบว่าเป็นของหน่วยงานใดได้พาดกับเสาไฟฟ้าทั้ง 2 ฝั่งแบบข้ามไปมา กระทั่งถูกรถบรรทุกไม่ทราบชนิดเกี่ยวสายจนห้อยลงมา และมีชาวบ้านพบเห็นได้ช่วยกันผูกติดไว้ เพื่อให้ผู้ใช้รถได้เห็น แต่ในช่วงเกิดเหตุเป็นตอนกลางคืนประกอบกับไฟฟ้าส่องทางดับมืด ทำให้รถบรรทุกมองไม่เห็นเกี่ยวสายจนตกหล่นลงมากองกับพื้นถนนกระทั่งรถเก๋งของนายอำนวย วิ่งผ่านมาพอดีทำให้ไปเกี่ยวกับสายดังกล่าวจนกระจกมองข้างหัก แล้วสายยังไปฟาดลำตัวนางสาวชาลิสากับรถจักรยานยนต์จนล้มกลิ้งได้รับบาดเจ็บ

ก่อนที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบว่าเป็นรถบรรทุกชนิดใดที่เกี่ยวสายตกลงมา เพื่อติดตามตัวมาดำเนินการตามกฏหมาย พร้อมทั้งจะตรวจสอบสายอินเตอร์เน็ตว่าเป็นของหน่วยงานใดเพื่อมาสอบสวนพร้อมดำเนินการต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า