Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ศาลอนุมัติหมายจับ “ร.ต.ท.” สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี หวังรวยทางลัดก่อเหตุจี้ร้านทองที่เมืองคอน กวาดไปได้กว่า 20 บาท

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย สวมแว่นตาดำ มีผ้าปกคลุมใบหน้า สวมถุงมือสีดำ ควงปืน บุกจี้ร้านทองจิราพร ต.บางรูป จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งคนร้ายได้ทองไปทั้งหมด 20 บาท จากนั้นได้ขี่จยย.หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ แกะรอยได้จากกล้องวงจรปิด และเส้นทางหลบหนีของคนร้าย กระทั้งพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กธ 6482 สุราษฎร์ธานี ที่หมู่บ้านบางกำหยาน หมู่ 2 ต.สินเจริญ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี และสอบสวนผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งใช้เวลาเค้นสอบอยู่นาน จนกระทั่งเจ้าของรถรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุ มี ร.ต.ท.มีชัย ช่อสม รอง สว.สอบสวน สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี บ้านเดิมอยู่ จ.พัทลุง ซึ่งเดินทางมาจาก จ.ปัตตานี มาที่บ้านของภรรยาที่บ้านบางกำหยาน หมู่ 2 ต.สินเจริญ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี โดย ร.ต.ท.มีชัย ได้ยืมรถจักรยานยนต์ และอ้างว่าไปดูแลสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน จากนั้นไม่นาน ร.ต.ท.มีชัย นำรถจักรยานยนต์มาคืน ก่อนเดินทางกลับ สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี วันรุ่งขึ้น จนกระทั่งเจ้าของรถจักรยานยนต์ ทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ารถจักรยานยนต์ถูกนำไปก่อเหตุชิงทองที่ร้านทอง

ต่อมา พ.ต.อ.ปรีชา ปัญญาเลิศ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ประสาน ให้อายัดตัว ร.ต.ท.มีชัย เอาไว้ก่อน และตรวจสอบในห้องพักเบื้องต้น พร้อมควบคุมตัวมาดำเนินคดี เร่งรวบรวมพยานหลักฐานและทำหนังสือขออนุมัติหมายตัวผู้ต้องหา

ล่าสุด ศาลจังหวัดทุ่งสง ได้อนุมัติหมายจับ ร.ต.ท.มีชัย แล้วในข้อหา ชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป อย่างไรก็ตาม ในการสอบสวนนั้น ทาง ร.ต.ท.มีชัย ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า