Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ลูกชายตำรวจเกษียณยศ พ.ต.อ. ถูกจับแล้ว หลังลวง นศ.ไปบ้านเพื่อนและรุมข่มขืน เบื้องต้นผู้ต้องหาปฏิเสธ ไม่รับสารภาพ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ต.เจตนิพัทธ์ ศิริวัฒน์ สว.กก. 1 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายระบิล ธีรกานต์อนันต์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/47 ซ.ท่านผู้หญิงพหล แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1848/2561 ลงวันที่ 20 ส.ค. 2561 ในข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ โดยร่วมกันกระทำความผิดในลักษณะเป็นการโทรมหญิง จับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ด้านหน้าอาคารอิตัลไทยทาวเวอร์ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 24 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. และเป็นพนักงานพีอาร์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางมาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. หลังถูกนายระบิล ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นลูกชายของ พ.ต.อ.ชาติ ธีรกานต์อนันต์ อดีตตำรวจเกษียณอายุราชการ และเพื่อนอีก 1 คน ล่อลวงไปข่มขืนรุมโทรมที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ย่านเกษตรนวมินทร์ เมื่อกลางดึกวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์นั้น นายระบิลได้พบกับผู้เสียหายที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้กับสถานบันเทิงที่ผู้เสียหายทำงานอยู่ย่านเกษตรนวมินทร์ ก่อนจะเข้าไปทำทีตีสนิทและขอเบอร์ติดต่อกับผู้เสียหาย หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ต่อมา นายระบิลได้โทรศัพท์มาหา พร้อมบอกว่าจะมารับและพาไปส่งบ้าน ด้วยความที่ผู้เสียหายกำลังอยู่ในอาการมึนเมา และเห็นว่านายระบิลมาเพียงคนเดียว จึงยอมให้นายระบิลพาขึ้นรถแท็กซี่ไปส่ง

แต่เมื่อขึ้นรถไปแล้ว นายระบิลก็ได้ออกอุบายว่า ขอแวะไปเอารถที่บ้านเพื่อนก่อน ย่านนวมินทร์ 74 แยก 3 พอไปถึงนายระบิลก็ได้ชักชวนให้ผู้เสียหายเข้าไปนั่งรอในบ้าน ซึ่งมีนายเอ ไม่ทราบชื่อ – นามสกุลจริง เพื่อนของนายระบิล รออยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวอีก 1 คน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อยอมเดินเข้าไปในบ้านแล้ว นายระบิลและนายเอจึงได้ใช้กำลังบังคับรุมข่มขืน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายระบิล ผู้ต้องหา กบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ จึงนำกำลังไปจับกุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวน นายระบิล ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธ โดยขอให้รายละเอียดทางคดีในชั้นศาลเพียงเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า