Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ‘เก่ง’ เศร้า ไร้เงาพ่อแม่เยี่ยม สาเหตุหาเงินเช่าเหมารถไม่ทัน คาดหลังปีใหม่ถึงจะมาหาลูกได้ ขณะเพื่อนผู้ต้องขัง ช่วยปลอบ หวั่นคิดมาก

จากกรณีนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอหลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ผู้ต้องหาฆ่า ว่าที่เจ้าสาว น.ส.นนทิญา ครัวจตุรัส หรือหมอปอ อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย จ.ชุมพร ซึ่งทั้งสองกำลังจะแต่งงานกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ หรือสาว อายุ 23 ปี เพื่อนสาวคนสนิทนายรณชัย ตามหมายจับในฐานความผิดร่วมกันฆ่า น.ส.นนทิญา

ล่าสุด วานนี้ (26 ธ.ค.60) นายรณชัย ยังตั้งความหวังว่าวันนี้ทางพ่อแม่และญาติคงจะเดินทางจากบุรีรัมย์ เพื่อมาเยี่ยมอย่างแน่นอน แต่ตั้งแต่ช่วงเช้า กลับไร้วี่แวว สร้างความเศร้าใจให้กับนายรณชัยเป็นอย่างมาก จนทางเพื่อนผู้ต้องขัง ซึ่งทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้คุม ต้องปลอบประโลม หวั่นนายรณชัยจะคิดมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นายวินัย ปานชาติ ซึ่งเป็นพ่อของนายรณชัย ทราบว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถจะเดินทางมาเยี่ยมลูกที่เรือนจำชุมพรได้ เนื่องจากยังไม่มีเงินเพียงพอที่จะเช่าเหมารถจากบุรีรัมย์เดินทางมาชุมพรได้ เพราะจะต้องใช้เงินเป็นหมื่นบาท คงจะต้องรอให้ผ่านปีใหม่ไปแล้ว คงจะมีโอกาสเดินทางมาเยี่ยมลูกได้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า