Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ภรรยาหนีไป 1 สัปดาห์ หนุ่มคลั่งจัดจับลูก 5 ขวบ เอามีดจี้คอขู่ฆ่าลงเฟซ พร้อมถ่ายให้เห็นคราบเลือดที่พื้น ใครเกลี้ยกล่อมก็ไม่ฟัง หลังถูกตำรวจจับจึงสารภาพ ทำไปเพราะประชดภรรยา ไม่ตั้งใจทำร้ายลูก ส่วนเลือดที่เห็นคือเลือดหมู เจอ 3 ข้อหาหนัก

ตำรวจ สภ.หนองกี่ บุรีรัมย์ แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มวัย 29 คุ้มคลั่งจับลูกชายวัย 5 ขวบ ใช้มีดจี้คอเป็นตัวประกันขังในบ้านเช่านาน 10 ชม. ประชดภรรยาที่ตีตัวออกห่างทั้งระแวงนอกใจไปมีชายอื่น พร้อมโพส์ตเฟสขู่จะฆ่าลูกทิ้งหากภรรยาไม่ยอมมาพบ  ก่อน จนท.จะเข้าชาร์ทช่วยเด็กได้ปลอดภัย  ด้านแม่หนุ่มคุ้มคลั่งเผยนาทีเข้าเกลี้ยกล่อมลูกชายให้ปล่อยหลาน ไม่คาดคิดลูกจะก่อเหตุแบบนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่ นายวีระพงษ์ บุญกอง อายุ 29 ปี หนุ่มชาว ต.ทุ่งกระเต็น อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้ก่อเหตุจับลูกชายของตัวเองวัย 5 ขวบ เป็นตัวประกัน แล้วใช้มีดจี้คอขังตัวอยู่ในบ้านเช่าเลขที่ 22/1 หมู่ 3 ต.ทุ่งกระเต็น อ.หนองกี่ เหตุเกิดตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 27 ก.พ. 61

ทั้งนี้ นายวีระพงษ์ ยังได้ถ่ายรูปคราบเลือดบริเวณพื้นห้อง มือเปื้อนเลือด และภาพขณะใช้มีดปลายแหลมเปื้อนเลือดจี้คอตัวเองโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อประชดภรรยาวัย 26 ปี ที่ตีตัวออกห่าง ทั้งระแวงว่าภรรยาจะนอกใจไปมีชายอื่น เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับแม่ของนายวีระพงษ์ และเพื่อนบ้านใกล้เคียง โดยได้พยายามมาช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้นายวีระพงษ์สงบสติอารมณ์และปล่อยลูกชาย แต่ก็ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ เพราะเกรงจะเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ธีรพล ยมนา ผกก.สภ.หนองกี่

รวมทั้งได้ติดต่อประสานให้ภรรยามาช่วยเกลี้ยกล่อมอีกแรง แต่นายวีระพงษ์ก็ไม่ยอมปล่อยลูกชายออกมา จนกว่าภรรยาจะรับปากว่าจะกลับมาอยู่ด้วย เนื่องจากภรรยาได้หายไปเกือบ 1 สัปดาห์แล้ว แต่สถานการณ์กลับตึงเครียดมากขึ้น เมื่อทั้งสองเกิดโต้เถียงกัน ทำให้นายวีระพงษ์เกิดอาการโมโหมากขึ้น จนเวลาผ่านไปนานกว่า 10 ชั่วโมง หรือประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 28 ก.พ. นายวีระพงษ์เกิดอาการอ่อนเพลียและเหนื่อยล้า เจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะเข้าชาร์จตัว และช่วยเหลือเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันที่ 28 ก.พ. 61 ร.ต.อ.พิตติพล พุฒินาทวรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองกี่ เจ้าของคดี ก็ได้ทำการสอบปากคำนายวีระพงษ์ ซึ่งก็ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายลูก เพียงแค่สร้างสถานการณ์เรียกร้องความสนใจ อยากให้ภรรยากลับมาอยู่กับตัวเองเท่านั้น ส่วนคราบเลือดที่ถ่ายรูปโพสต์ในเฟซบุ๊กก็เป็นเลือดหมู ไม่ใช่เลือดคน ไม่คิดว่าสถานการณ์จะบานปลายขนาดนี้ หลังสอบปากคำ พนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อกล่าวหานายวีระพงษ์ 3 ข้อหา คือ “หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และกระทำความรุนแรงในครอบครัว” ก่อนจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง

ด้าน นางเลื่อน บุญกอง แม่ของนายวีระพงษ์ ได้เล่านาทีที่ลูกชายเกิดอาการคุ้มคลั่ง จับลูกชายของตัวเองเป็นตัวประกันว่า ไม่คาดคิดว่าลูกชายจะก่อเหตุแบบนี้ขึ้น เพราะที่ผ่านมาเคยเห็นลูกมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายภรรยาหรือลูกเลย เพราะนายวีระพงษ์รักภรรยามาก แต่เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ไม่รู้ว่าลูกชายมีปัญหาอะไรกับลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้จึงได้หนีไปโดยไม่บอกกล่าว ซึ่งนายวีระพงษ์ก็พยายามตามหา และโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่เจอ จนทำให้เกิดความเครียดและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ยังโชคดีที่ลูกชายกับหลานปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ในฐานะคนเป็นแม่ก็สงสารลูกที่ต้องมาถูกจับ เพียงเพราะทำอะไรโดยไม่คิดให้รอบคอบ

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า