Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ทหาร ตำรวจภาค 5 และเจ้าหน้าที่ ปปส. สนธิกำลังกว่า 500 นาย ปูพรมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายบนดอยสูง ที่บ้านห้วยหาน อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย กว่า 20 จุด คลี่คลายคดียิงกำนันทวีศักดิ์ยกครัว

วันนี้ (10พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังผสมของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจากภาค 5 จากจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา ลำปาง และลำพูน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังผาเมือง เจ้าหน้าที่ ปปส.  กว่า 500 นาย เข้าตรวจค้นเป้าหมาย จำนวนกว่า 28 จุด ภายในหมู่บ้านห้วยหาน ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ตามแผนปฎิบัติการพื้นฟูปูพรมเก็บหลักฐานดำเนินการต่อ “ลดอิทธิพล ประชาชนเป็นสุข” อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติด บุคคลที่มีหมายจับที่อยู่ระหว่างหลบหนี และกลุ่มผู้มีอิทธิพลและกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ขณะเดียวกันยังเป็นการหาหลักฐานในการเชื่อมโยงที่มีกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มนายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต  กำนัน ต.ปอ อ.เวียงแก่น พร้อมกับครอบครัว ซึ่งการตรวจค้น เจ้าหน้าที่เน้นไปที่สิ่งผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ หนึ่งในเป้าหมายยังมีโรงงานน้ำดื่มในหมู่บ้านด้วย ซึ่งถือว่าประกอบกิจกรรมใหญ่ที่สุดใน ต.ปอ นอกจากนี้ยังจัดกำลังเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี นำเครื่องตรวจหาวัตถุมาตรวจหาปลอกกระสุนตามหมู่บ้าน ตามแหล่งที่คาดว่าคนร้ายจะนำไปทิ้ง หลังก่อเหตุยิงถล่มกำนันทวีศักดิ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนก่อเหตุได้ แต่ทำการจับกุมผู้ต้องหาที่มีสิ่งของผิดกฎหมายและอาวุธปืนที่มีไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนรวบรวมข้อมูลการขยายผล การยิงถล่มกำนันพร้อมกับครอบครัว

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 24 เม.ย. 2561 ระหว่างที่ นายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต กำนัน ต.ปอ และยังมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทย ขณะขับรถยนต์พร้อมครอบครัว จะกลับบ้านโดยผ่านบ้านร่มฟ้าทอง จนทำให้นายทวีศักดิ์และลูกชายวัย 3 ขวบบาดเจ็บสาหัส ส่วนนางไหมเยีย วงค์นภาไพศาล ภรรยา และ ด.ญ.ธัญญาพร ยอดมณีบรรพต ลูกสาววัย 5 ขวบเสียชีวิตคาที่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คนร้ายซุ่มยิงถล่มรถกระบะ ! กำนัน ลูกชาย เจ็บสาหัส ภรรยา ลูกสาว ดับคารถ

ยิงถล่มกำนันเเละครอบครัว ! ตร.ให้น้ำหนัก ปมเเค้น กำนันช่วยงานรัฐ กวาดล้างยาเสพติด

คนใกล้ชิดกำนันทวีศักดิ์ ชี้ปมสังหารจากยาเสพติด

‘เฉลิมเกียรติ’ ลงพื้นที่คลี่คลายคดีฆ่ายกครัว ‘กำนันเวียงแก่น’

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า