Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว “เบนซ์ เรซซิ่ง” ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงิน โดยต้องใส่กำไล EM ที่ข้อเท้า-ห้ามออกนอกประเทศ ด้านเบนซ์ หลังได้รับอิสรภาพ รุดกราบเท้าแม่ กลับบ้านกอดลูก

วันที่ 7 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฟอกเงิน ซึ่งศาลสั่งจำคุก 8 ปี ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ออกจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง หลังศาลให้ประกันด้วยหลักทรัพย์ 1 ล้านบาท พร้อมกำหนดให้ใส่กำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไล EM และห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล โดยมีมารดา พี่ชาย เพื่อน และทีมทนายความ มารับและให้กำลังใจ

ทันทีที่ได้รับอิสรภาพ “เบนซ์” ก้มลงกราบเท้ามารดา พร้อมขอบคุณครอบครัวที่เป็นกำลังใจ และขอบคุณศาล รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติกับตนเองอย่างดีระหว่างถูกคุมขัง โดยระบุว่า ตนไม่ได้รับสิทธิพิเศษใดๆ ได้รับการปฏิบัติเหมือนนักโทษคนอื่น

โดย “เบนซ์” เปิดใจว่า ขอขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมกับครอบครัว และให้ความเมตตาปล่อยตัวชั่วคราว เพื่อออกไปต่อสู้คดีได้อย่างเต็มที่ และขอบคุณครอบครัวทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้มาตลอด ระยะเวลา 1 ปี 3 เดือน ที่ไม่เคยทอดทิ้ง คอยมาเยี่ยมทุกสัปดาห์ ให้กำลังใจตลอด พร้อมขอยืนยันในความบริสุทธ์ใจ ที่ต่อสู้มาโดยตลอด และขอต่อสู้ต่อไปในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ถึงแม้ว่าวันนี้ศาลจะได้พิพากษามา แต่ก็เป็นคำพิพากษาของศาลชั้นต้นให้เรานั้นได้ไปต่อสู้คดีต่อ ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้

พร้อมเผยว่า ได้ติดต่อไปหา แพท ณปภา ตันตระกูล ภรรยา แล้ว แต่กำลังติดงานอยู่ เนื่องจากได้รับงานไว้ก่อน ยืนยันจะเดินทางไปหา เจอกันในคืนนี้แน่นอน ส่วนจะเจอกันที่ไหนจะนัดกันอีกที พร้อมระบุว่าจะยังอยู่กันตามปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไร และสิ่งแรกที่อยากจะทำหลังออกจากเรือนจำคือ กินอาหารฝีมือแม่

“การอยู่ข้างในเป็นการพลัดพรากจากสิ่งที่เรารัก อย่างน้อยก็เป็นประสบการณ์ชีวิต ไม่ได้อยากให้ใครเข้ามาอยู่อย่างนี้ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ไข” เบนซ์ เรซซิ่ง กล่าว

ส่วนเรื่องเงื่อนไขการติดกำไล EM ที่ข้อเท้านั้น เบนซ์กล่าวว่า น่าจะไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิต แต่น่าจะมีปัญหาในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ และห้ามขึ้นเครื่องบิน เพราะอาจมีสัญญาณรบกวน

ด้าน นางสุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดา กล่าวขอบคุณศาล และดีใจ เนื่องจากเฝ้ารอวันนี้มานานที่จะได้เจอหน้าลูก ระหว่างให้สัมภาษณ์ ทั้งเบนซ์และมารดาต่างมีน้ำตาคลอ จากนั้นได้ขึ้นรถหรูออกไป

โดยภายหลังจากที่เบนซ์กลับถึงบ้าน “แพท ณปภา” ผู้เป็นภรรยา ก็ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพ “น้องเรซซิ่ง” กับ “เบนซ์” ซึ่งเบนซ์นั่งประคองและจับมือของน้องเรซซิ่งไว้ทั้งสองข้างด้วยความอบอุ่น พร้อมแคปชั่นสั้นๆ สไตล์แพทว่า “รู้เรื่อง 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

รู้เรื่อง …❤️❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Patt Napapa T. (@pat_napapa) เมื่อ

(ขอบคุณภาพบางส่วนจาก IG: @pat_napapa)

http://www.youtube.com/watch?v=Ya3CaiY31_4&feature=youtu.be

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท” เผยญาติจ่อยื่นประกันตัว “เบนซ์ เรซซิ่ง” หลังศาลตัดสินคุก 8 ปี ฐานร่วมฟอกเงิน

“แพท ณปภา” เผยความรู้สึกหลังศาลสั่งจำคุก “เบนซ์ เรซซิ่ง” 8 ปี ฐานฟอกเงิน
“แพท ณปภา” เครียด “น้องเรซซิ่ง” ป่วย ปัดผิดใจแม่สามี ย้ำ ยังไม่เลิก “เบนซ์เรซซิ่ง”
แพท แจง เบนซ์ ยังไม่พร้อมเจอลูก เชื่อ ฝ่ายชายรัก น้องเรซซิ่ง มาก
อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์: workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว
ยูทูบ: workpoint news
ทวิตเตอร์: workpoint news
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า