Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เจ้าสัวเปรมชัย พร้อมพวก 4 คน จำเลยคดีล่าเสือดำ รายงานตัวต่อศาล จ.ทองผาภูมิ ครั้งที่ 5 ระบุนัดต่อไป 18 เม.ย.

วันนี้ 9 เม.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.50 น. นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด มหาชน พร้อมพวกรวม 4 คน จำเลยในคดีล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วย นายวิฑูรย์ พรายแย้ม ทนายความเดินทางด้วยรถตู้ฮุนได สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กธ 8071 กทม. มายังศาล จ.ทองผาภูมิ เพื่อรายงานตัว ซึ่งเป็นวันครบกำหนดนัดฝากขังครั้งที่ 5 คือ 60 วัน ซึ่งคดีของ นายเปรมชัย สามารถยื่นฝากขังได้ทั้งหมด 7 ครั้ง เพราะข้อหามีอัตราโทษสูงสุด จำคุก 10 ปี

โดย นายเปรมชัย ได้นั่งมาภายในรถตู้ฮุนได พร้อมกับผู้ต้องหา รวม 4 คน และทนายความ เมื่อทั้งหมดมาถึงศาล ได้มีเจ้าหน้าที่มาแจ้งให้ทั้งหมดเดินขึ้นไปยังชั้น 2 ของศาล จากการสังเกตสีหน้าของ นายเปรมชัย พบว่า มีสีหน้าเรียบเฉย

จากนั้น นายเปรมชัย พร้อมพวก ได้เข้าไปรายงานตัวที่ห้องพิจารณาคดี และลงชื่อทราบนัดครั้งต่อไป โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ทั้งหมดก็เดินกลับลงมาจากศาล โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่ง นายวิฑูรย์ พรายแย้ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า นายเปรมชัยและพวกจะต้องมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดทองผาภูมินัดต่อไป ซึ่งเป็นครั้งที่ 6 ในวันที่ 18 เม.ย. 61 ก่อนทั้งหมดจะขึ้นรถตู้ฮุนได กลับออกจากศาลไปทันที

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า