Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รถชนกัน 5 คันรวด บนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้าบางนา มีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้น ตร.รอตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของการชนกันในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.จรัล แสงสงวน สารวัตรเวรงานจราจร สภ.ศูนย์จัดการจราจรทางพิเศษบูรพาวิถี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้าบางนา หลักกิโลเมตรที่ 11+900 เหนือโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ภัยการทางพิเศษ และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลประเภทรถเก๋งชนกันจำนวน 5 คัน กีดขวางการจราจรเต็มพื้นที่ทั้ง 3 เลน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาโรงพยาบาลใกล้เคียง

โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ ทะเบียน 6 กฬ 2595 กรุงเทพมหานคร ถูกชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จนตัวถังรถยุบเข้ามาทั้งคัน สภาพพังยับเยิน อยู่ทางด้านเลนขวาสุด และบริเวณเลนกลางพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 4 กฆ 6385 กรุงเทพมหานคร และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส โฉมใหม่ สีขาว ทะเบียน 6 กฬ 2595 กรุงเทพมหานคร ชนกันอยู่บริเวณเลนกลาง ในสภาพพังยับเยินทั้ง 2 คัน

ส่วนเลนซ้ายสุดพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเฮชอาร์วี สีขาว ทะเบียน ขอ 2287 ชลบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว รุ่น 323 สีดำ ถูกชนด้านท้ายจนยุบจอดอยู่บริเวณเลนซ้ายเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่รีบเคลียร์รถที่เกิดอุบัติเหตุทั้งหมดเข้าจอดชิดขอบทางด้านซ้าย และเก็บกวาดเศษกระจกและชิ้นส่วนที่ตกอยู่บนพื้นถนนทั้งหมด ก่อนนำทรายมากลบคราบน้ำมันเครื่องที่นองอยู่กับพื้นถนน เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนเปิดการจราจรที่ติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร และเร่งระบายการจราจร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเหตุเกิดขึ้นอย่างไร คงต้องรอการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนทางด่วนก่อน ถึงจุดที่เกิดเหตุ และรอการสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้งหมด จึงจะสามารถสรุปได้ว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างไร และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า