Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจภาค 4 บุกรวบ 3 พ่อค้ายาเสพติดคารีสอร์ทใน จ.อุดรธานี พร้อมยึดของกลางยาบ้า-อาวุธปืนหลายรายการ หลังก่อเหตุยิงปะทะเดือดกับเจ้าหน้าที่ระหว่างเข้าตรวจค้นจับกุม

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายูง จ.อุดรธานี นำกำลังบุกเข้าจับกุม นายธีรวุฒิ วงศ์ศรี หรือริท อายุ 37 ปี นายจักรพงษ์ จำปาเรือง หรืออู๋ อายุ 20 ปี และนายฤทธิชัย ปรีดีวงษ์ หรือตั๋น อายุ 24 ปี ทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดอุดรธานี ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดที่หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมากลบดานอยู่ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

ก่อนจะทำการตรวจค้นภายในห้องพัก พบของกลางเป็นยาเสพติด ไอซ์ น้ำหนักรวม 56 กรัม, ยาบ้า 142 เม็ด, อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนหลายรายการ, รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน จู๊ค สีแดง หมายเลขทะเบียน ขท 5464 ขอนแก่น, รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R-15 จำนวน 1 คัน, เงินสด 70,480 บาท และทองคำรูปพรรณ หนัก 2 บาท รวมทั้งของกลางอื่นๆ อีก 11 รายการ

โดยวันนี้ (23 ส.ค. 61) เวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 นำโดย พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุม ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายูง จ.อุดรธานี ได้ติดตามจับกุม นายจักรพงศ์ จำปาเรือง  ผู้ต้องสงสัยที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงวางแผนเข้าจับกุม เมื่อไปถึงบ้านที่ผู้ต้องสงสัย พบชาย 2 คนอยู่บริเวณหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้น แต่ชายทั้ง 2 คนกลับวิ่งหลบหนี พร้อมกับเล็งปืนยิงมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเจ้าหน้าที่ต้องยิงตอบโต้ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีเข้าป่าอ้อยไปได้ ซึ่งต่อมาทราบว่าพ่อค้ายาทั้ง 2 คนที่หลบหนี คือ นายจักรพงศ์ จำปาเรือง และนายฤทธิชัย ปรีดีวงษ์ ซึ่งเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและคดีอาวุธปืนมาแล้ว

ต่อมา วันที่ 22 ส.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายูง ร่วมกับ กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ติดตามจับกุมจนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน หลบหนีไปอาศัยอยู่กับเครือข่ายยาเสพติดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี โดยอาศัยอยู่ในห้องพักหมายเลข 8 กระทั่งในเวลาประมาณ 16.00 น. มีชายอายุประมาณ 35 ปี เดินออกมาจากห้องพักดังกล่าวไปที่ห้องพักหมายเลข 1 ขณะกำลังเปิดรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน จู๊ค สีแดง ทราบชื่อ คือ นายธีรวุฒิ วงศ์ศรี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาบ้า ไอซ์ อุปกรณ์เสพยาเสพติด และเครื่องกระสุนปืน

จากการสอบถามนายธีรวุฒิให้การว่า นายจักรพงศ์และนายฤทธิชัยได้พักอยู่ในห้องพักหมายเลข 8 ซึ่งได้หลบหนีตำรวจพาขอความช่วยเหลือกับตนเอง โดยมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนติดตัวมาด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมนายจักรพงศ์และนายฤทธิชัยที่ห้องพักหมายเลข 8 พร้อมกับทำการตรวจค้นภายในห้องและตรวจยึดของกลางได้หลายรายการ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ร่วมกันมีนาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า