Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – วงจรปิดบันทึกภาพ 3 โจ๋ ลักจักรยานยนต์สาวโรงงานที่จอดฝากไว้ที่ป้อมตำรวจ ด้านตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

วันที่ 28 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จิราวรรณ ผ่องวิถี อายุ 31 ปี และ นายบุญฤทธิ์ ผ่องวิถี อายุ 23 ปี พาชี้จุดที่จอดจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กข 8698 อ่างทอง ที่จอดไว้บริเวณด้านข้างตู้ที่พักสายตรวจตำบลกุฎี ของ สภ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ม.1 ต.กุฎี ริมถนนสายบางบาล – ผักไห่ ซึ่งถูกลักขโมยไปเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา

ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้ เป็นชายวัยรุ่นขับขี่จักรยานยนต์มา 3 คน โดยขี่ จยย.เข้าไปจอดข้างตู้แล้วเข้าไปโจรกรรม จยย.ของผู้เสียหาย คนร้ายได้เข็น จยย.ออกมาที่ถนนแล้วจึงช่วยกันใช้เท้าถีบ จยย.หลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บางบาล

ด้าน น.ส.จิราวรรณ เล่าว่า ตนจะขับ จยย.ออกจากบ้านและมาจอดฝากไว้ที่ป้อมตำรวจนี้เป็นประจำทุกวัน เพื่อมาขึ้นรถบัสรับส่งพนักงานไปทำงานที่โรงงาน และจะมี จยย.ของชาวบ้านและพนักงานโรงงานจอดกันหลายคันในบริเวณรี้ ในวันเกิดเหตุหลังเลิกงานตนและเพื่อนได้เดินทางไปที่กรุงเทพฯ กลับมาดึกจึงค้างกับเพื่อน พอถึงช่วงเช้าตนได้มาที่ป้อมเพื่อจะขับ จยย. กลับบ้าน พบว่า จยย. ของตนหายไปแล้ว สำหรับจักรยานยนต์ของตนก็ยังผ่อนไม่หมดเลยต้องมาผ่อนกุญแจแทน รู้ว่าการติดตามตัวคนร้ายทำได้ยากและโอกาสที่จะได้รถคืนคงไม่มีหวัง อยากฝากตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะจับได้คนร้ายจะได้ไม่ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับใครอีก

ทางตำรวจได้เร่งสืบสวนติดตามคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี แต่พบว่าบางจุดกล้องชำรุด หากประชาชนมีข้อมูลหรือมีเบาะแสของคนร้ายสามารถแจ้งตำรวจได้ทันที เพื่อเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า