Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ไปดูกันว่ากำหนดการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จะแน่นแค่ไหน หลังจากเมื่อวานนี้ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดนครราชสีมาไปหมาดๆ 

วันที่ 16 มีนาคม 2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  มีกำหนดการเดินทางตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดแพร่ ซึ่งในส่วนของจังหวัดเชียงราย นายกฯจะเดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช จากนั้นไปพบปะผู้สูงอายุและกลุ่มผู้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จำนวน 500 คน เดินทางเปิดสะพานถนนเลี่ยงเมืองตะวันตก และพบปะประชาชน จาก 18 อำเภอ จำนวน 20,000 คน ก่อนเดินทางไปจังหวัดแพร่ พบปะประชาชน 8 อำเภอ จำนวน 10,000 คน และเดินทางไปพบตัวแทนประชาชนผู้สูงอายุและเยาวชน ในการมอบสมุดประจำตัวผู้ที่รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชนตามนโยบายลักษณะแปลงรวม จำนวน 5 ราย และมอบหนังสือโครงการป่าชุมชน จำนวน 5 ราย ก่อนพบปะประชาชนและเดินทางกลับ กทม.

วันที่ 18 มีนาคม 2562 ช่วงเช้าพล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการเปิดงานกองทุนหมู่บ้าน ที่เมืองทองธานี ช่วงบ่ายจะเดินทางตรวจราชการและเยี่ยมเยือน ผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อนปาบึก จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมถึงกราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร และสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ ตรวจความพร้อมบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดหน้าพระลาน ก่อนเดินทางไปยังตำบลโพธิ์เสด็จ เพื่อมอบบ้านให้ผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อนปาบึก พร้อมพบปะและให้กำลังใจผู้ประสบภัย จากนั้นออกเดินทางไปยังสวนสาธารณะศรีนครินทร์ 84 (ทุ่งท่าลาด)เพื่อเยี่ยมเยียนผู้ประสบภัยพายุปาบึก ในงานมหกรรมมอบความสุข สร้างอาชีพ เสริมรายได้ หลังภัยปาบึก และเดินทางกลับ กทม.

วันที่ 19 มีนาคม 2562 พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการเดินทางไป อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เพื่อเข้าร่วมพิธีฉลองการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา ข้ามแม่น้ำเมย ตองยิน แห่งที่ 2 แล้วเสร็จ และจะมีการหารือทวิภาคีกับที่ปรึกษาแห่งรัฐ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ก่อนกล่าวถึงความสำเร็จของโครงการที่ทั้งสองประเทศจะได้รับ และทำพิธีกดปุ่มเปิดผ้าแพรป้ายสะพานร่วมกัน

วันที่ 20 มีนาคม 2562 พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการช่วงเช้าลงพื้นที่ตรวจราชการสวนเบญจกิติ กทม. ส่วนช่วงบ่ายลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

และวันที่ 21 มีนาคม 2562 เป็นวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์  ครบรอบ 65 ปี ซึ่งปีนี้ได้แจ้งไปยังเหล่าทัพและส่วนราชการขอให้ งดเข้าอวยพรในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ แต่ให้ส่งความปรารถนาดีด้วยบัตรอวยพรแทน

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า