Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ย่านำศพหลาน เหยื่อแม่ผลักตกคลองเสียชีวิต กลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดนครศรีธรรมราช  เปิดใจ ไม่คิดจะกล้าทำกับลูกในไส้ รู้ข้อมูลภายหลังเกิดจากปมอายที่มีลูก

จากเหตุการณ์นางสาวอรวณิชยา ด่านแก้ว อายุ 21 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม ด.ช.อดิศักดิ์ จันทสุริยา ลูกชายวัย 2 ขวบ 7 เดือน โดยการผลักตกคลองต้นนุ่นฝั่งเหนือ หมู่ 5 ต.พิมลราช อ.บางบังทอง จ.นนทบุรี จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 61 นางมาลี คงดำ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นย่า และนายอโนเชน จันทสุริยา บิดาได้นำร่างของ ด.ช.อดิศักดิ์ มาบำเพ็ญกุศลที่วัดคีรีน้อย หมู่ที่ 2 ต.ควนชะลิก อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช โดยได้เดินทางมาถึงวัดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และนำร่างของ ด.ช.อดิศักดิ์ บรรจุในโลงเย็น รอการบำเพ็ญกุศลในวันนี้เป็นวันแรก ท่ามกลางเพื่อนบ้านมาช่วยงานศพจำนวนมาก

นางมาลี คงดำ ย่าของ ด.ช.อดิศักดิ์ หรือน้องอาโป อายุ 2 ขวบ 7 เดือน ระบุว่า พื้นฐานนั้นไม่ได้มีความขัดแย้งหรือโกรธเคืองใดๆ กับแม่ของน้องอาโป และเชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นโรคจิต มีสภาพจิตปกติ แต่ด้วยความพยายามที่จะปกปิดว่าเคยมีลูกมาแล้ว และไปมีผู้ชายคนใหม่มาแล้วหลายคน หลังจากที่ได้เลิกกับลูกชายของตนไปเมื่อ 2 ปีก่อน และเกิดความอับอายปกปิดข้อมูลกับเพื่อนที่ทำงาน และผู้ชายหลายคนที่เข้ามาติดพัน จึงตัดสินใจก่อเหตุขึ้น

นางมาลีระบุด้วยว่า เดินทางนำศพของน้องอาโปกลับมา โดยมีพี่ชายของอาโป คือ ด.ช.ฆณากร จันทสุริยา อายุ 5 ขวบมาด้วยกัน มาบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิดที่มีทั้งย่าทวดและปู่ทวดอยู่ที่วัดนี้ หวังว่าวิญญาณของย่าทวด และปู่ทวดจะได้ดูแลหลาน หลังจากบำเพ็ญกุศลแล้วจะฌาปนกิจในวันที่ 6 มี.ค.นี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า