Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ โพสต์เตือนภัย หลังสาวนักท่องเที่ยวจีนรายหนึ่งอ้างว่า ถูกชายในพื้นที่ขี่จักรยานยนต์ประกบและจับหน้าอก จนรถล้ม

โลกออนไลน์มีการแชร์ข้อมูลจากเฟซบุ๊กของ Jay Boonruang ที่เขียนข้อความสรุปใจความได้ว่า

“เหตุเกิดกับลูกค้าสาวจีนของตนที่มาพักโฮสเทลเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 61 โดยมาคนเดียว เป็นหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี สาวคนนี้ได้ไปเที่ยวแถวอ่าวนาง โดยการขี่รถจักรยานยนต์เที่ยว และเล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังว่า ตอนเกิดเหตุมีคนขี่ จยย.ตามมาเบียดด้านซ้าย แล้วเอื้อมมือมาบีบที่หน้าอก ทำให้ตกใจรถเลยล้ม จากนั้นคนพวกนั้นก็ขี่รถหนีไป ซึ่งสาวจีนบอกว่า เป็นคนหัวดำ ไม่ใช่ฝรั่งแน่นอน โชคดีที่เหตุการณ์นี้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยพาไปแจ้งความ วันรุ่งขึ้นสาวจีนต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเที่ยวต่ออีก 6 วัน ถึงจะกลับจีน”

จากนั้นทางผู้โพสต์ได้อัปเดตข้อมูลเพิ่มว่า “หลังจากที่โพสต์ไปเมื่อคืน มีโฮสเทลที่อ่าวนางที่ลูกค้าคนนี้ไปพักติดต่อกลับมา เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม ที่น่าตกใจกว่านั้นคือ สถานที่เกิดเหตุเป็นทางไปท่าปอมคลองสองน้ำ (สถานที่เที่ยวในกระบี่) และแผลที่ช้ำพร้อมร้อยขีดข่วนเกิดจากคนร้ายชายวัยรุ่นสองคนลากเข้าป่าข้างทางหมายจะข่มขืน โชคดีที่คู่สามีภรรยาชาวบ้านแถวนั้นขับรถผ่านมา จึงช่วยเอาไว้ได้

ล่าสุดวันนี้ (6 มี.ค. 61) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ร่วมกับ สภ.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ได้เรียกเจ้าของเพจมาสอบสวน เพื่อสืบสวนหาความจริง ทราบชื่อ นางสาว อัษฎาพร บุญเรือง อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด โดยเจ้าของโรงแรมเผยว่า ข้อมูลของตนที่ฟังมาจากสาวจีนนั้น กลับพบว่าไม่ตรงกับข้อมูลที่ทางตำรวจตรวจสอบ อย่างในภาพวงจรปิดก็เห็นชายขี่ จยย.มาคนเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวจีนบอกว่ามีชายมา 2 คน ซึ่งจากมุมของกล้องจะเห็นว่าเป็นชายคนเดียวที่ขี่รถ จยย.มา

ส่วนเรื่องที่ถูกลากเข้าป่าไปว่าจะถูกข่มขืนนั้น เมื่อตรวจสอบก็พบว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ตนจึงคิดว่าสาวจีนที่เล่ามาแบบนั้นอาจเกิดจากการตกใจ เลยเล่าเหตุการณ์เกินจริง
และที่ตนออกมาโพสต์วันนี้ก็เพราะอยากจะเตือนภัยกับสาวๆ ว่า เหตุการณ์แบบนี้อาจเกิดขึ้นได้ทุกที่ อยากให้ระวังตัวกัน รวมถึงอยากให้จับตัวคนร้ายให้ได้ด้วย เพราะตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลคนร้ายมากนักว่าเป็นใคร นักท่องเที่ยว หรือคนในพื้นที่

เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่ฟันธงว่า กรณีดังกล่าวเกิดจากชิงทรัพย์ หรือรถเฉี่ยวชนกัน โดยทาง พ.ต.อ.วรพล ปาลรัตน์ ผกก.สภ.อ่าวนาง ได้สั่งการทีมสืบสวน สภ.อ่าวนาง ลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนต่อไป

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายธีรยุทธ ณ นคร อายุ 30 ปี (สาวประเภทสอง) พนักงานร้านอาหารวังทราย คนที่เข้าช่วยเหลือสาวจีนและเป็นคนพาไปทำแผล พร้อมแจ้งความที่ สภ.อ่าวนาง โดยเล่าว่า จากการพูดคุยกับนักท่องเที่ยวผ่านแอปแปลภาษาบนมือถือ ตนเชื่อว่านักท่องเที่ยวถูกชายคนดังกล่าวลวนลามจริง

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้ตามตัวชายคนที่มีภาพปรากฏในคลิปมาสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า