Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ความคืบหน้า ผอ.ฉาว มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม กับนักเรียนหญิง ม.2 ล่าสุดให้สัมภาษณ์สื่อทางโทรศัพท์ อ้างถูกใส่ร้าย

วันที่ 4 ก.พ. 61 กรณีข่าวฉาว  ผอ.โรงเรียนเเห่งหนึ่ง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา อายุ 51 ปี มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิง ม.2 อายุเพียง 14 ปี หรือ “น้องแนท” (นามสมมติ) ถูกหน่วยงานต้นสังกัดเอาผิดทางวินัย ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงและสั่งพักราชการ ฐานประพฤติชั่วและพรากผู้เยาว์ มีโทษสถานหนักถึงขั้นปลดออกหรือไล่ออก

ส่วนความผิดทางอาญา ผอ.ฉาว ถูกแจ้งความดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก คือ หมิ่นประมาท พรากผู้เยาว์เพื่ออนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากแม่ของเด็กหญิง ม.2 กลับลำแจ้งความเอาผิด ผอ. กล่าวหาลูกสาวถูก ผอ.ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ตั้งแต่เดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว รวมทั้งแจ้งความเอาผิดกับนักเรียนชาย ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่า ในฐานความผิดเดียวกันกับ ผอ.ด้วย

ล่าสุด ผอ.ฉาวรายนี้ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นถือเป็นมรสุมครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ตอนนี้ชีวิตไม่มีความสุขเลย ถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก แต่ก็มีกำลังใจจากลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า รวมทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่จะเดินหน้าต่อสู้กับคดี ขณะเดียวกันตนยังมีอาการไออยู่ตลอดเวลา ไปรักษาที่ รพ.บัวใหญ่ และ รพ.ชัยภูมิ อาการไม่ดีขึ้น หมอคาดว่าอาจจะเป็นวัณโรค

ชีวิตตอนนี้ค่อนข้างขัดสนพอสมควร ไม่มีเงิน หลังเงินเดือนถูกระงับ ซ้ำยังป่วย และยังต้องต่อสู้กับคดีความ ขณะนี้กำลังปรึกษาเพื่อนฝูงเพื่อเตรียมหลักทรัพย์ใช้ประกันตัวต่อสู้คดีข้อหาใหม่ คือ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากแม่ของนักเรียน ม.2 แจ้งความเอาผิด ซึ่งรอพนักงานสอบสวนโทรศัพท์แจ้งนัดหมายอีกครั้งว่าจะให้ไปมอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาวันไหน

ทั้งนี้ สำหรับข้อหาใหม่ ตนขอให้การปฏิเสธไว้ก่อน ขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนหลักฐานข้อความแชทไลน์ หรือรูปถ่ายโอบไหล่นักเรียน ม.2 น่าจะมีการใส่ร้ายป้ายสีกัน รูปถ่ายที่ปรากฏอาจจะเป็นภาพที่นักเรียนมาถ่ายเซลฟี่ ซึ่งมีนักเรียนหลายคนมาถ่ายกับตนลักษณะนี้ ส่วนข้อความที่รัก หรือเมียที่รัก อาจจะมีการตัดต่อดัดแปลงแก้ไข

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวฉาวที่เกิดขึ้น อาจมีต้นเหตุจากความขัดแย้งภายในโรงเรียน หลังตนเข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือน ตนทำงานเต็มที่ ปฏิรูปการทำงานในโรงเรียนใหม่ อาจกระทบต่อระบบงานเดิมๆ จึงเกิดเรื่องราวฉาวตามมาภายหลัง ซึ่งหลังจากนี้ตนก็พร้อมเผชิญกับกระบวนการยุติธรรม และอยากให้สังคมหรือสื่อมวลชนเป็นกลาง ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า