Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากกรณีโลกโซเชียลได้ให้ช่วยกันเผยแพร่คลิป เด็กปั๊มโดนรุมกระทืบ เพียงเพราะเติมน้ำมันล้นถัง ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับเด็กปั๊มสาว คนเติมน้ำมันล้น ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กรณีจากโลกโซเชียลได้กระหน่ำแชร์คลิปกรณีแค่เด็กเติมน้ำมันล้นถังถึงขั้นเอาปืนไล่ยิงภายในปั๊มน้ำมัน PT ซอยจรัญสนิทวงศ์  80 เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมาโดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 6-7 คน รุมทำร้าย และใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันภายในปั๊มน้ำมัน เพราะโมโหที่เติมน้ำมันล้นถังรถ จยย.ยี่ห้อเวสป้า

https://www.youtube.com/watch?v=_rPTFTQRCl8

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปหาเด็กปั๊มหญิงคนที่เป็นสาเหตุน้ำมันล้น บอกว่า “ตนเองไม่คิดว่าเรื่องจะลุกลามจนเพื่อนร่วมงานต้องเจ็บตัว และตนเองก็ถูกข่มขู่ว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร จนตอนนี้กลัวมากจึงไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง”

ล่าสุด พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบคดีนี้ พบว่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุนั่นมีทั้งหมด 8 คน เป็นเยาวชน 2 คน 1 ในผู้ก่อเหตุมีประวัติคดียาเสพติด ซึ่งตอนนี้ทราบตัวทั้งหมดแล้ว เตรียมออกหมายเรียกให้เข้ามาให้ปากคำ  พร้อมเร่งตรวจสอบว่า เหตุการณ์นี้มีผู้เกี่ยวข้องเป็นผู้มีอิทธิพลหรือไม่ รวมถึงจะสอดส่องในพื้นที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ประชาชนเบาใจ

ด้าน นางอึ่ง แม่ของกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ 1ใน 8 ได้มาแสดงตัวให้ข้อมูลกับ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ที่ สน.บางพลัด พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ตนซ้อนท้ายไปเติมน้ำมันที่ปั๊มพีที ในคืนวันเกิดเหตุจริง เมื่อเห็นว่าเด็กปั๊มทำน้ำมันรถล้นเปื้อนรถจักรยานยนต์แล้วไม่มีคำขอโทษใดๆ ตนจึงบังคับให้เด็กปั๊มขอโทษ ซึ่งก็ยอมรับว่าใช้คำพูดไม่เหมาะสมจริง เนื่องด้วยเข้าใจว่าเด็กปั๊มไม่มีเจตนาจะขอโทษตนเองจริงๆ จึงด่าทอด้วยคำไม่เหมาะสม

แต่ปฏิเสธว่าเป็นคนสั่งให้กลุ่มวัยรุ่นซึ่งมีทั้งลูกของตนชื่อ “แม็ค” และเพื่อนๆ ให้กลับไปรุ่มทำร้ายเด็กปั๊ม ซึ่งนางอึ่งแจงว่าสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นย้อนกลับไปทำร้ายเด็กปั๊มนั้นเพราะ “นายอั้ม” เป็นคนกุเรื่องว่าเด็กปั๊มขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนตนเอง จึงทำให้เรื่องบานปลาย

ตอนนี้นางอึ่งพยายามติดต่อนายแม็ค ซึ่งเป็นลูกชาย ซึ่งจะติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยังไม่ระบุวันและเวลา ส่วนข้อสงสัยว่าพัวพันกับผู้มีอิทธิพลหรือไม่ นางอึ่งให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าประกอบอาชีพสุจริต เรื่องอาชีพนั้น เป็นแม่บ้าน และมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ไม่ได้เป็นผู้ปล่อยเงินกู้นอกระบบแต่อย่างใด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า