Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตาวัย 70 ปี ชักปืนยิงตาวัย 69 ปี เสียชีวิต ที่ จ.นนทบุรี เหตุโมโหคิดว่าผู้ตายไปข่มขู่ ด่าทอ และจะทำร้ายสาวใหญ่ ที่มือยิงพัวพันอยู่ด้วย

วันที่ 2 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.วิวัฒน์ พาวงษ์ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 42/40 หมู่ 3 ซอยติวานนท์ 52 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.เขมพัทธิ์ โพธิพิทักษ์ ผกก. พ.ต.ท.พลเทพ นันทสำเริง รอง ผกก.สส พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รอง ผกก.สอบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่ติดริมถนนกลางซอย เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ที่หน้าร้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อต สีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิง 5 นัด ที่บริเวณหน้าอก 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด ด้านหลัง 1 นัด รักแร้ซ้ายและขวา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมพจน์ สุขสมเพียร อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/15 หมู่ 3 ซอยติวานนท์ 52 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากการสอบถาม นางปราณี สุมสมเพียร อายุ 66 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายทองหล่อ วันฉวี อายุประมาณ 75 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน โดยเมื่อหลายวันที่แล้ว นายทองหล่อ ได้มายืนด่าทอสามีตนเองหาว่าชอบไปพูดจาข่มขู่ นางสายพิณ หอมยก หรือ แอน อายุ 59 ปี ที่มีบ้านอยู่ในซอยเดียวกัน โดย นายทองหล่อ ได้มาติดพัน นางสายพิณ แต่สามีตนก็ปฏิเสธว่าไม่เคยทำแบบนั้น

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ นายทองหล่อ ได้มาที่ร้านและตรงเข้าต่อว่าด่าทอสามีอีก หาว่าไปพูดจาด่าว่าและจะทำร้าย นางสายพิณ ทั้งสองจึงเกิดการโต้เถียงกัน ระหว่างนั้น นายทองหล่อ ได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงสามีหลายนัด จนล้มลงเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งชุดสืบสวนได้ส่งกำลังออกตามล่าตัว นายทองหล่อ มือปืนเฒ่ารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า