Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ที่สน.คันนายาว (แฟ้มภาพ)

ประเด็นคือ – “เสก โลโซ” นอนห้องขัง สน.คันนายาวอีกคืน หลัง ตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ยังเดินทางมาไม่ถึง คาดออกจากกรุงเทพฯ เช้านี้

วันนี้ (2 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องเพลงร็อกชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช กรณียิงปืนขั้นฟ้า 10 นัด บริเวณวัดเขาขุนพรหม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.60 ยังคงอยู่ในห้องขัง ที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เป็นคืนที่สอง เนื่องจาก ตำรวจ จาก สภ.พรหมคิรี ยังเดินทางมาไม่ถึงกรุงเทพฯ

เสก โลโซ ได้ประกันตัว ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี (1 ธ.ค. 61)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ที่อยู่เวรประจำการ เมื่อคืนที่ผ่านมา เปิดเผยกับ ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ว่า “เสก โลโซ” นอนหลับพักผ่อนได้ดี รับประทานอาหารและมีสีหน้าอาการเป็นปกติ และคาดว่า ตำรวจ สภ.พรหมคิรี จะควบคุมตัวไปดำเนินคดี ที่จ.นครศรีธรรมราช ในเวลาประมาณ 07.00 น.วันนี้

เมื่อวานนี้ (1 ม.ค.61) ศาลจังหวัดมีนบุรี ให้ประกันตัว เสก โลโซ ด้วยวงเงิน 150,000 บาท ในข้อหา ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่และมีอาวุธปืน พร้อมมีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกประเทศ

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว กล่าวเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ว่า เจ้าของอาวุธปืนที่นายเสกสรรค์ นำมาปรากฎในไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ขณะชุดอรินทรราชเข้าจับกุมในบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 ได้เข้ามาแสดงตนพร้อมเอกสารแล้ว โดยพนักงานสอบสวน จะนำปืนไปตรวจสอบเลขทะเบียนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผลการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะที่เบื้องต้นพบว่าเป็นสีม่วงนั้น คาดว่า จะทราบผลจากห้องปฏิบัติการ ภายใน 2 วัน ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ยิงขึ้นฟ้า เสก อ้างว่า จะมอบปืนให้กับพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของท้องที่ที่เกิดเหตุเอง

ล่าสุด เสก โซ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “นอนหลับสบายดีมาก” ก่อนขึ้นรถตู้ ออกเดินทางไปกับ ตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เพื่อเข้าสู่กระบวนการดำเนินคดี กรณียิงปืนขึ้นฟ้าในวัด เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 60

http://www.youtube.com/watch?v=zJQ3cDQdA-8

สำหรับข้อหาตามศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช มีทั้งหมด 3 ข้อหา จากกรณีไปยิงปืนขึ้นฟ้าในวัดเขาขุนพรหม เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.60 คือ

  1. มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
  2. พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว
  3. ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน  มีอายุความ 15 ปี นับแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า