Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

วันที่ 7 ธ.ค.61 จากกรณีคดีที่พนักงานอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นโจทก์ฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย อายุ 43 ปี หรือ เสก โลโซ ในข้อหาความผิดพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะและยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชนโดยใช่เหตุ เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 60 หลังเล่นคอนเสิร์ต ภายในวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช จบลง เสก โลโซ ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 9 นัด และยิงลงพื้นดินอีก 1 นัด รวม 10 นัด

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.พรหมคีรี ได้ขอศาลออกหมายจับ เสก โลโซ และคุมตัวส่งอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 61 ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อ่านคำพิพากษาจำคุกนายเสกสรรค์ หรือ เสกโลโซ  เป็นเวลา 5 วัน ปรับ 2,000 บาท ซึ่งเสก โลโซ และทนายความ ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ทันที ซึ่งศาลอุทธรณ์ได้ใช้เวลาในการพิจารณาคดีตลอดมา

ล่าสุดวันนี้ (7 ธ.ค.61) เสก โลโซ ได้เดินทางมาพร้อมภรรยาและทนายความ เพื่อฟังคำพิพากษาศาลอุธรณ์ ที่บัลลังก์ 6 ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และศาลอุทธรณ์ ได้อ่านคำพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นจำคุกจำเลย 5 วัน แต่โทษจำคุกให้รออาญาจำเลยเป็นเวลา 2 ปี และให้ปรับเป็นเงิน 2,500 บาท เนื่องจากเห็นควรให้จำเลยได้มีโอกาสกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีของสังคมต่อไป

หลังจากศาลอุทธรณ์อ่านคำพิพากษาเสร็จ นายเสกสรรค์ ได้เซ็นชื่อรับทราบคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาล ได้คุมตัวนายเสกสรรค์ ไปเสียค่าปรับและปล่อยตัว โดย เสก โลโซ ได้รีบเดินทางกลับทันที

โดยเสก โลโซ ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก SEK LOSO ด้วยว่า “คดีที่จังหวัดนครศรีธรรมราช รอลงอาญา2ปี”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า