Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ– พลังมวลชนชาวนราธิวาส เดินขบวนรอบเมือง ต่อต้านความรุนแรง เรียกร้องขอคืนสันติสุขให้กับพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (14 ต.ค. 60) ณ สำนักงานเทศบาลเมืองนราธิวาส นาวาโท สาคเรศ โชติประดา ผบ.ฉก.นย.ทร.33 พร้อมด้วยนักเรียน ข้าราชการ ครู ผู้นำศาสนา ผู้นำท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร กลุ่มสตรี และพ่อค้าประชาชนทั้งชาวไทยพุทธและมุสลิม ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นราธิวาส จำนวน 300 คน ได้เดินขบวนถือป้ายข้อความต่างๆ ต่อต้านความรุนแรงตามเส้นทางต่างๆ

เพื่อแสดงเจตนารมณ์ไม่เห็นด้วยกับการกระทำความรุนแรงต่อประชาชนผู้บริสุทธิ์ และเจ้าหน้าที่ภาครัฐของกลุ่มผู้ไม่หวังดีทุกรูปแบบ เพื่อหันมาร่วมสร้างสันติสุขให้เกิดขึ้นกับแผ่นดินเกิด ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส

เป็นการเชิญชวนให้ประชาชนตระหนักถึงภัยอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยเฉพาะย่านธุรกิจ ชุมชน รวมถึงสถานที่ราชการ โรงเรียน พร้อมให้สังเกตพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยที่เข้ามาทำทีและมีทีท่าที่น่าสงสัย แอบเข้ามาซื้อของตามร้านต่างๆ และในมืออาจจะถือสิ่งของที่แปลกตาและเดินออกจากร้านไปด้วยมือเปล่า อีกทั้งจอดรถ จยย.ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเก่า จอดทิ้งไว้ แล้วเดินไปขึ้นรถยนต์หนีไป

โดยการเดินขบวนรณรงค์ต่อต้านความรุนแรงในครั้งนี้ มีระยะทางกว่า 10 กม.รอบเมือง ย่านชุมชน ถนนสายสำคัญ ย่านธุรกิจ

และนอกจากนั้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.นย.ทร.33 ยังแจกใบปลิวที่มีรายชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงที่รับผิดชอบพื้นที่เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เพื่อง่ายต่อการแจ้งเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น รวมถึงหากพบวัตถุต้องสงสัยที่อาจจะสร้างอันตรายและความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ประกอบด้วย

  1. นายสาโรช กาญจนพงศ์ นายอำเภอเมืองนราธิวาส 08-1867-2357
  2. พ.ต.อ.เจริญ ธรรมขันธ์ ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส 08-0099-1144
  3. นาวาโท เรศ โชติประดา ผบ.ฉก.นย.ทร.33  08-7098-6573
  4. นาวาตรี ยีพญา โยวะผุย รอง ผบ.ฉก.นย.ทร.33 08-6108-8442
  5. นาวาตรี พลพิพัฒน์ เศวตวงศ์ นายทหารยุทธการ 08-4337-2544
  6. ร้อยโท เฉลิมชัย ศรีหะรัญ ผบ.ร้อย.ปืนเล็กที่ 2 หมายเลข 05-6306-9492 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า