Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เสี่ยโป้ นำพวกนับร้อยคน บุกโรงพักบางขุนเทียนขอเข้าเยี่ยมแก๊งงานบวช บอกพฤติกรรมอย่างนี้รับไม่ได้ แต่ตำรวจไม่อนุญาต ยอมกลับโดยดี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันที่ 26 ก.พ. นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ ได้นำกลุ่มวัยรุ่นย่านฝั่งธนฯ กว่า 100 คน เดินทางมาที่สถานีตำรวจบางขุนเทียน เพื่อขอเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาแก๊งงานบวชวัดสิงห์ ที่ก่อเหตุกความวุ่นวายระหว่างการสอบ GAT-PAT ของนักเรียน ม.6 ในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดยนายอภิรักษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ทราบจากข่าวว่าแก๊งวัยรุ่นงานบวชได้พูดท้าทาย ซึ่งตนมองว่า เป็นการพูดจาที่ไม่เคารพกฎหมายบ้านเมือง ในวันนี้จึงพากลุ่มวันรุ่นย่านฝั่งธนฯกว่า 100 คน มาขอเข้าเยี่ยมแก๊งงานบวช เนื่องจากในฐานะของรุ่นพี่อยากจะเข้าไปพูดคุยและสั่งสอน เนื่องจากการกระทำของแก๊งงานบวช เป็นสิ่งที่ตนและคนฝั่งธนรับไม่ได้ มีการทำร้ายผู้อำนวยการ ครู และลวนลามนักเรียนหญิง ทำให้นักเรียนและครูได้รับบาดเจ็บและขวัญเสียไม่สามารถสอบได้

นายอภิรักษ์ กล่าวต่อว่า แม้จะเป็นวัยรุ่นแต่ตนก็ไม่เคยทำพฤติกรรมเช่นนี้จึงอยากจะให้แก๊งวัยรุ่นงานบวช ออกมากราบขอโทษครอบครัวของผู้เสียหาย ไม่เช่นนั้นไม่มีใครยอม และขอให้ได้รับโทษตามกฎหมาย พร้อมยืนยันว่า การมาในครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อก่อความวุ่นวายแต่มาเพื่อต้องการจะเตือนสติเท่านั้น

พ.ต.ท.รัตน์เกล้า อาณานุการ รองผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน ได้เข้าเจรจากับ นายอภิรักษ์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือไม่ได้ให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากไม่ใช่ญาติสนิท และขณะนี้ทางกลุ่มผู้ต้องหาถูกคุมขังอยู่ ขอให้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย พร้อมยืนยันคดีนี้มีความตรงไปตรงมาและมีความเป็นธรรม ใครกระทำความผิดก็จะถูกดำเนินคดีแน่นอน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิรักษ์และกลุ่มวัยรุ่น ก็ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเดินทางกลับโดยดี โดยไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายแต่อย่างใด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า