Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สอบปากคำ หนุ่มไลฟ์สดเสพยาบ้าซ้อมแฟนสาหัส ยังไม่ได้ ตำรวจแจ้งแล้ว 4 ข้อหาหนัก เตรียมส่งฝากขังวันนี้

ความคืบหน้าคดีหนุ่มคลั่งไลฟ์สดทำร้ายแฟนสาวอาการสาหัส นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาทำร้ายแฟนสาว วัย 21 ปี ภายในคอนโดมิเนียม ย่านนวมินทร์ และมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะเกิดเหตุ

หลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายเอ็มแล้ว ได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สน.บึงกุ่ม แต่ไม่ตำรวจพูดคุยกับ นายเอ็มไม่เป็นผล เนื่องจาก นายเอ็มให้การวกวน และร้องไห้ตลอดเวลา เนื่องจากเสพยาเสพติด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ, กักขังหน่วงเหนี่ยว, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ปรากฏภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรืออับอาย และเสพยาเสพติด ประเภท 1 (ยาบ้า)

นอกจากนี้ ยังพบประวัติว่า นายเอ็ม เคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ท้องที่สน.บึงกุ่ม เมื่อปี 2558 ทั้งนี้ช่วงเช้า พนักงานสอบสวนจะเข้าสอบปากคำ นายเอ็มอีกครั้ง ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญา รัชดาต่อไป

ด้านอาการของแฟนสาวของนายเอ็ม ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ เดินทางไปที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เพื่อติดตามอาการบาดเจ็บของหญิงสาวคนดังกล่าว ปรากฏว่า พี่สาวของเหยื่อได้ตอบคำถามผ่านทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้อาการน้องสาวดีขึ้นแล้ว และไม่ได้ถูกตัดอวัยวะตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด แต่ยังต้องเป็นห่วงเรื่องอาการทางสมอง ส่วนสภาพจิตใจ ดีขึ้นแล้วหลังจากได้ครอบครัวให้กำลังใจ

ขณะที่เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเช่นนี้ เคยเกิดขึ้น 1 ครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งญาติเคยให้อภัยเพราะเข้าใจว่า เป็นความหึงหวงของการคบหากันตามปกติ และที่ผ่านมาก็ดูแลกันดี แต่ครั้งนี้ ถือว่าทำเกินไป ยืนยันว่า ไม่ให้อภัย และตั้งข้อสังเกตุว่า การก่อเหตุแล้วไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กที่ไม่ใช่เฟซบุ๊กส่วนตัวของนายเอ็ม น่าจะเป็นการใส่ร้ายน้องสาวตนเอง เกี่ยวกับเรื่องการโกงหุ้น 40 ล้านบาท ของนายเอ็ม

และล่าสุด ญาติของหญิงสาวเคราะห์ร้าย จะเข้าพบตำรวจ เพื่อแจ้งข้อหากับนายเอ็ม เพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา คือ พยายามฆ่า จากเดิมที่ นายชัยชนะถูกตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว 4 ข้อหา

http://www.youtube.com/watch?v=gQS_UWZMQYw&feature=youtu.be

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาทีบุกชาร์จจับตัวหนุ่มคลั่ง ไลฟ์สดซ้อมแฟนสาว เร่งนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า