Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คนขับแท็กซี่ วัย 72 ปี ขับรถพุ่งชนวินมอเตอร์ไซค์ คนขับกระเด็นตกลงบึงมักกะสัน ย่านราชเทวี พลเมืองดีกระโดดช่วย แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากน้ำลึก สุดท้าย จนท.กู้ศพขึ้นมาได้

วันที่ 4 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ขณะที่ พ.ต.ท.นิติธร ใจแก้วทิ สวป.สน.ดินแดง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนรถจักรยานยนต์จนทำให้ผู้ขับขี่กระเด็นตกลงไปในน้ำ บริเวณบึงมักกะสัน ถนนจตุรทิศ ฝั่งขาออก เขตราชเทวี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจ สน.ดินแดง และประสานนักประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ ห่างจากจุดกลับรถประมาณ 100 เมตร บริเวณช่องทางขวาสุดพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110ไอ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน อตฉ 184 กรุงเทพมหานคร จอดพลิกตะแคง สภาพท้ายรถพังยับเยินจนโช๊คหักเข้าไปด้านใน ใกล้กันมีร่องรอยการลากไถลเป็นทางยาว ห่างไปไม่ไกลพบรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส 4878 กรุงเทพมหานคร สภาพกันชน และไฟหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน และกระจกหน้าฝั่งคนขับแตกยุบตัวเข้าไป โดยมี นายเชี่ยวชาญ ไกรการ อายุ 72 ปี โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าวยืนรอให้การกับทางตำรวจอยู่ จึงนำตัวสอบสวน

จากการสอบสวน นายเชี่ยวชาญ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนรับผู้โดยสารจากบริเวณถนนเพชรบุรีใกล้อโศกมณตรี เพื่อจะไปส่งที่ซอยประชาสงเคราะห์ โดยใช้เส้นทางถนนจตุรทิศมากลับรถจุดดังกล่าวเพื่อไปส่งตามที่ผู้โดยสารต้องการ ระหว่างทางนั้น เมื่อตนกลับรถมาอยู่ช่องทางขวาสุด เห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีจอดปิดไฟอยู่ แต่ตนหักหลบไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ผู้ขับขี่กระเด็นตกน้ำไป

ขณะที่ นายสมหมาย สอนใจดี อายุ 25 ปี พลเมืองดีที่กระโดดช่วย อยู่ในอาการเวียนศีรษะ คลื่นไส้อาเจียน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเพิ่งกลับจากบ้านเพื่อน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามทาง พบเห็นว่ามีผู้ชายกำลังจะจมน้ำ ตนกับเพื่อนจึงตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยเหลือ แต่ทว่าน้ำค่อนข้างลึก เพียง 4 นาที เท่านั้น แต่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ จนทางเจ้าหน้าที่มาถึง และได้ประสานประดาน้ำจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้มาค้นหา แต่บึงน้ำแห่งนี้เป็นน้ำคำ ประกอบกับเป็นช่วงกลางดึกทำให้เป็นอุปสรรคในการค้นหา อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้ทำการปิดการจราจรช่องทางขวาสุด และประสานไฟส่องสว่างเพื่อทำการค้นหาผู้ที่สูญหายให้ได้

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำสามารถดำน้ำค้นหาจนพบศพ นายชอบ ท่อกระโทก อายุ 51 ปี ชาว จ.นครราชสีมา สภาพสวมเสื้อกั๊กวินจักรยานยนต์ ระบุหมายเลข 27 ซอยพร้อมพรรณประชาสงเคราะห์ 14 นุ่งกางเกงขายาวสีดำ โดยทางเจ้าหน้าที่พบศพตรงที่จมลงไป หลังจากนี้จะนำส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดี

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า