Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ฝาแฝดเอ-บี มือยิงหนังสติ๊กแม่นหาเงินซ่อมหลังคาบ้านให้แม่ในรายการ ซูเปอร์จิ๋ว ซูเปอร์เท็น (Super 10) ที่เคยเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ หายตัวจากบ้านข้ามคืน แม่ ยาย โร่แจ้งตำรวจ ขอความช่วยเหลือ สุดท้ายตามหาเจอนอนค้างบ้านเพื่อน

วันที่ 4 ธ.ค. 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารับแจ้งเหตุ 2 เด็กชายฝาแฝดที่เคยท้ายิงหนังสติ๊กเพื่อแลกของรางวัลในรายการ ซูเปอร์จิ๋ว ซูเปอร์เท็น (Super 10) เพื่อนำเงินรางวัลไปซ่อมหลังคาบ้านให้แม่จนโด่งดังไปทั่ว ได้หายตัวไปจากบ้านพักใน ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงร่วมกันค้นหา

น.ส.ปาน สุขสบาย อายุ 34 ปี ให้การว่า ลูกชายฝาแฝดคือ ด.ช.ปฏิภาณ-ด.ช.ปฏิพัฒน์ สุขสบาย อายุ 13 ปี หรือน้องเอ-บี ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา พยายามตามหาแต่ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพัทยา ให้ช่วยนำกำลังออกค้นหาทั้งทั้งบริเวณที่ลูกชายทั้งสองชอบไปคือ บริเวณป่า นา และหนองน้ำในพื้นที่

เจ้าหน้าที่แบ่งกำลังออกตามหาชุดละ 50 คน ใช้เวลากว่า 3 ชม. กระทั่งฟ้าเริ่มมืดจึงต้องถอนกำลังออกจากป่า และเริ่มสอบถามกลุ่มเพื่อนของเด็กทั้งสอง พร้อมส่งคนไปสอบถามตามบ้านเพื่อนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงจนกระทั่งพบเด็กทั้งสองคนกำลังจะเดินทางกลับบ้าน

น้องเอ-น้องบี เล่าว่า หลังเลิกเรียนขี่จักรยานไปเที่ยวบ้านเพื่อน แต่ขากลับเกิดยางแตกจะไปหาร้านซ่อมก็ไม่เปิด ผู้ปกครองของเพื่อนเห็นว่ามืดค่ำเกรงจะเป็นอันตราย จึงเอ่ยปากให้ค้างแล้วค่อยกลับช่วงเช้า แต่ไม่ได้โทรบอกแม่และยาย ทั้งสองรู้สึกผิดในการกระทำครั้งนี้ จึงยกมือไหว้ขอโทษผู้เป็นแม่และยาย พร้อมทั้งขอโทษชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่ตนเองทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นเช่นนี้

ชมความสามารถของแฝดเอ-บี คลิก น้องเอ น้องบี Super10 คู่แฝดหนังสติ๊ก ยอดกตัญญู แม่น เหลือเชื่อ! | ซูเปอร์เท็น

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า