Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – แม่เด็ก ม.3 แฟนเก่า โต้ ดญ.14 ปี สมยอมย้ายมาอยู่เอง พร้อมสู้คดี หลังถูกแจ้งความกระทำชำเรา ด้าน ผอ.ฉาวนัดมอบตัว 7 ก.พ. นี้

วันที่ 4 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีข่าวฉาว นายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุเพียง 14 ปี หรือ น้องแนท (นามสมมติ) ถูกหน่วยงานต้นสังกัดเอาผิดทางวินัย ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และสั่งพักราชการ ฐานประพฤติชั่วและพรากผู้เยาว์ มีโทษสถานหนักถึงขั้นปลดออกหรือไล่ออก ส่วนความผิดทางอาญา นายณฐาภพ ถูกแจ้งความดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก คือ หมิ่นประมาท พรากผู้เยาว์เพื่ออนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากแม่ของเด็กหญิง ม.2 กลับลำ แจ้งความเอาผิด ผอ. กล่าวหาลูกสาวถูก ผอ.ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งตั้งแต่เดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว รวมทั้งแจ้งความเอาผิดกับนักเรียนชาย ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่า ในฐานความผิดเดียวกันกับ ผอ. ด้วย

ล่าสุด พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้ทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กหญิง ม.2 อายุ 14 ปี พร้อมมารดา ให้การกล่าวหา ผอ.ณฐาภพ ในความผิด 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์เพื่ออนาจาร และกระทำชำเรา และกล่าวหานักเรียนชาย ม.3 แฟนเก่า ซึ่งทั้งคู่มีพฤติกรรมอยู่กินฉันท์สามีภรรยามานานหลายเดือน ในข้อหาเดียวกับ ผอ. เป็นการดำเนินคดีตามบทบัญญัติของกฎหมาย

ทั้งนี้ กรณีเอาผิดกับนักเรียนชาย ม.3 แฟนเก่านั้น ผู้ถูกกล่าวหาเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี จะมีกฎหมายให้การคุ้มครอง การสอบปากคำจะต้องมีสหวิชาชีพมาร่วมด้วย ส่วนกรณี ผอ.จะแยกดำเนินคดีคนละส่วนกัน ทั้งนี้ ฐานความผิดของทั้ง ผอ.และนักเรียนชาย ม.3 เป็นคดีอาญาที่มีบทลงโทษรุนแรง จึงต้องยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว โดยนัดหมายให้ทั้ง 2 คน มอบตัวในวันพุธที่ 7 ก.พ. นี้

ด้าน น.ส.วัน (นามสมมติ) แม่ของนักเรียนชาย ม.3 กล่าวว่า ข้อเท็จจริงแล้วเด็กทั้ง 2 คน คบหาเป็นแฟนกัน เริ่มคบกันตั้งแต่ต้นปี 60 ตอนอายุ 13 และ 14 ปี พอคบกันได้ 2 เดือน ฝ่ายแม่ของผู้หญิง มาฝากฝังขอให้ลูกสาวย้ายบ้านมาอยู่กับลูกชาย อ้างว่าลูกสาวเข้ากันไม่ได้กับพ่อเลี้ยง ขอให้ช่วยเลี้ยงดู เมื่อเรียนจบ ม.6 จะให้แต่งงานกัน จากนั้นก็ขนเสื้อผ้ามาอยู่กินกับลูกชาย เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 60

ตอนอยู่ด้วยกันได้เลี้ยงดูน้อง ม.2 เสมือนสมาชิกครอบครัว ส่งเสียให้เรียนหนังสือ กระทั่งมาเกิดเรื่องกับ ผอ.โรงเรียน เมื่อปลายเดือน ธ.ค. น้องแนทเปลี่ยนใจไปคบหากับ ผอ. และย้ายกลับไปอยู่บ้านของพ่อเลี้ยง พฤติการณ์ดังกล่าวเป็นการสมยอมกันของเด็กทั้ง 2 คน เมื่อถูกแม่ของเด็ก ม.2 แจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายด้วย จึงรู้สึกเจ็บปวดใจ พร้อมพาลูกชายเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และขอต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า