Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้คอ รปภ. บุกชิงทรัพย์ใน ธอส. สาขาย่อยถลาง จ.ภูเก็ต ได้เงินสดไปกว่า 26,000 บาท จนท.ตำรวจเร่งไล่ล่า

วันที่ 10 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาย่อยถลาง เลขที่ 59/11และ 12 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ว่ามีคนร้ายใช้อาวุธปืนเข้ามาจี้ชิงทรัพย์ในธนาคาร ได้เงินสดไปจำนวนหนึ่ง หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ธีระวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.ถลาง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน รอง ผกก.ป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธร จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ถลาง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ ตลอดจนเก็บหลักฐาน พร้อมประสานยังพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นการด่วน ขณะเดียวกันก็ได้มีการส่งเจ้าหน้าที่สายสืบไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี

จากการสอบสวนทราบว่า ภายหลังจากธนาคารเปิดทำการและมีลูกค้ามาใช้บริการปกติ ระหว่างนั้นได้มีชาย 1 คน สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวมีแถบสีส้มบริเวณแขน สวมกางเกงขายาว และสวมหมวกนิรภัยเต็มใบสีดำคาดแถบสีส้ม ได้เปิดประตูเข้ามาในธนาคาร พร้อมดึงอาวุธปืนออกจากกระเป๋ากางเกง และข่มขู่ให้พนักงานประจำเคาน์เตอร์เอาเงินใส่กระเป๋าสีดำที่คนร้ายเตรียมไว้ ขณะนั้นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้เข้ามาพยายามขัดขวางแต่ไม่สำเร็จ และโดนคนร้ายล็อกตัวไว้พร้อมเอาปืนจี้บังคับห้ามขัดขืน และเร่งให้พนักงานประจำเคาน์เตอร์รีบเอาเงินใส่กระเป๋าสีดำ

ส่วนของผู้ใช้บริการซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุก็รีบหลบออกมาเพราะกลัวโดยลูกหลง หลังได้เงินแล้ว คนร้ายก็ผลักพนักงานรักษาความปลอดภัยออกจากตัว ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้สีดำ ไม่ติดป้าย หมวกสีดำ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาเมืองภูเก็ต ขับหลบหนีไปทางอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทรอย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 6 นาที และได้เงินสดไปประมาณ 26,900 บาท

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งอยู่บริเวณหน้าธนาคารฯ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นชายคนดังกล่าว ขับรถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้าเมืองภูเก็ต และได้เดินเข้ามาในธนาคาร และก่อนที่เขาจะเข้าไปก็เห็นดึงปืนที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมาแล้วเดินเข้าไปในธนาคาร จากนั้นตนก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนมาทราบภายหลังว่าก่อเหตุชิงเงินในธนาคารฯ

ด้าน พ.ต.อ.ธีระวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.ถลาง กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้ โดยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี และคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้


				

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า