Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สามพี่น้องขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านถูกค้นร้ายขี่ จยย.ปาดหน้า ลงมาชกเรียงตัวจนหน้าแหกหวังชิงเงิน 500 บาท ขณะเจ้าทุกข์โล่แจ้งตำรวจไล่ล่า 3 คนร้าย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลแชร์ภาพสามพี่น้องถูกชกจนหน้าแหก หลังจากที่นายยงยุทธ นกแก้ว อายุ 21 ปี ชาวสระแก้ว ได้โพตส์รูปหน้าตาตัวเอง น้องสาว และพี่ชาย ลงในโลกโซลเชียลคนสระบุรี ในสภาพสะบักสะบอม เลือดไหลอาบเต็มหน้า เพื่อขอให้เพื่อนสมาชิกได้ช่วยติดตาม 3 คนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าตนเข้ามาทำร้าย เพื่อชิงทรัพย์ตนเองในขณะขี่รถจะกลับบ้าน แต่คนร้ายไม่ได้เงินไปเพียงได้แค่ทำร้าย หลังจากนั้นตนได้เข้าแจ้งความเพื่อตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางมาที่ห้องเช่าผู้เสียหาย ใน อ.เมือง จ.สระบุรี โดยที่หน้าห้องมี จยย.ฮอนด้า สีแดงดำ ทะเบียน 1กก 3484 สระแก้ว จอดอยู่หน้าห้อง ภายในห้องได้พบ 3 พี่น้อง ขณะนั่งอยู่ในห้องนอน และยังอยู่ในการหวาดระแวงกับเหตุที่เกิดขึ้น โดยนายจำนงค์ สีชมพู อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง ที่เบ้าตาซ้ายแตกเย็บ 15 เข็ม ปากบวม, น.ส.สุธน นกแก้ว อายุ 22 ปี ศีรษะบวมเขียวช้ำ และนายยงยุทธ นกแก้ว อายุ 21 ปี ฟันหน้าโยก ลำคอเขียวช้ำ

ด้าน นายยงยุทธ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายเคสโทรศัพท์มือถือตามตลาดนัดเปิดท้ายที่สระบุรี พี่สาวทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนพี่ชายก็รับเหมางานทั่วไป ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลา 2 ทุ่ม ตนทั้ง 3 คน ได้ขับ จยย. ออกมากินสเต็กที่ในเมืองสระบุรี เมื่อกินเสร็จตนเองก็ขับรถเพื่อกลับห้องพัก โดยขี่ จยย. มาคันเดียวซ้อนมา 3 คน ขณะขับมาตามตาม ถ.สุดบรรทัด เมื่อมาถึงบริเวณคอสะพานข้ามคลองน้ำป่าสัก (สะพานดำ) ตนได้พบคนร้าย 3 คน ซึ่งขับ จยย. มาคนละคัน

จากนั้นได้มีหนึ่งใน จยย. คนร้าย ซึ่งตนจำได้ว่า ทะเบียน 1กฉ 5212 สีดำ ได้ขับมาปาดหน้ารถของตนเพื่อให้จอด จากนั้นคนร้ายได้ลงมาจากรถพร้อมบอกให้ตนส่งเงิน 500 บาทมา แต่ตนไม่มีเพราะช่วงนั้นจ่ายค่าอาหารไปหมด จึงทำให้คนร้ายไม่พอใจชกต่อยที่ใบหน้าตนหลายครั้ง ก่อนมาต่อยหน้าพี่ชายและหน้าพี่สาวตน และยังกระชากพี่สาวซึ่งนั่งด้านหลังลงจากรถลงไปต่อยอีก โดยในขณะที่ตนทั้ง 3 พี่น้องถูกชกต่อยก็ไม่กล้าต่อสู่ได้แต่ยกมือไหว้ขออย่าทำพวกผมเลย คนร้ายก็ไม่ฟังยังต่อยอีก

ในระหว่างที่ตนและพี่ถูกต่อย ได้มีคนร้ายอีก 2 คน ยืนคอยคุมเชิง จนกระทั่งคนร้ายเห็นว่าตนไม่มีเงินให้ คนร้ายทั้งหมดก็ขับ จยย. หลบหนีไป มุ่งหน้าไปทางสายบายพาสเลี่ยงเมือง จากนั้นตนพร้อมพี่ๆ ก็ขับ จยย.ในขณะที่ร่างกายใบหน้าเลือดอาบมารักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฎร์สระบุรี และเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อติดตาม 3 คน ร้ายมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ณัฐชาติ เกตุชาติ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี พร้อมเปิดเผยว่า จากกรณีเหตุดังกล่าวนั้น ตอนนี้ทางตำรวจได้สอบปากคำเจ้าทุกข์ไปแล้ว พร้อมทั้งได้ให้ชุดสืบสวนลงตรวจดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ คาดว่าเมื่อทราบตัวคนร้ายก็จะนำตัวมาดำเนินคดี ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า