Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โจรงัดตู้ ATM เผารถที่ใช้ก่อเหตุพร้อมทำลายหลักฐาน หลังก่อเหตุงัดตู้  ATM จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งก่อนหน้านี้โจรคนดังกล่าวก่อเหตุมาแล้วรวม 3 พื้นที่

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 ก.ค.61เกิดเหตุเพลิงไหม้รถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีบรอนซ์ มีโครงหลังคา ไม่ทราบทะเบียน ที่บริเวณถนนคันคลองชลประทาน หมู่ที่ 6 ต.ลำไทร อ.วังน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย เร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำร่วม 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ในบริเวณใกล้เคียงพบกล่องบรรจุธนบัตรของธนาคารถูกทิ้งอยู่ภายในคลองระบายน้ำกระจายอยู่หลายที่ ตรวจสอบทราบว่ากล่องบรรจุธนบัตรดังกล่าวเป็นของตู้เอทีเอ็มที่ถูกคนร้ายขโมยมาจาก ตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ หน้าร้านอาหารลุงนวย ริมถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ด้านตำรวจของ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกันได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่ารถยนต์ที่ถูกเผาคือคันเดียวกันกับรถตามคำบอกเล่าของพยาน พร้อมยังพบกล่องบรรจุธนบัตร 2 กล่องและเศษอุปกรณ์กระจายทั่วบริเวณ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากวงจรปิดในบริเวณตู้ ATM พบว่า รถกระบะคันที่ถูกไฟไหม้ดังกล่าวได้ขับมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับรถเก๋งอีกคัน และในเวลาต่อมากลับมีแค่รถเก๋งออกมาเพียงคันเดียว คาดว่าเป็นการนำรถกระบะไปเผาเพื่อทำลายหลักฐานหลังจากก่อเหตุงัดตู้ ATM ที่หน้าร้านอาหารลุงนวย แล้วให้รถอีกคันมาช่วยพาตัวคนร้ายออกไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ตำรวจทราบตัวเจ้าของรถแล้วและอยู่ในระหว่างการติดตามตัว

โดยทางตำรวจยังได้เปิดเผยว่า คนร้ายกลุ่มนี้เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว 3 พื้นที่ด้วยกัน ทั้งที่ จ.ลพบุรี จ.สระบุรี และล่าสุด จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคนร้ายได้เงินใน จ.ลพบุรีไปประมาณ 1 แสนบาท แต่ในที่จ.สระบุรีไม่สำเร็จ  และล่าสุดก่อนก่อเหตุงัดตู้ในร้านลุงนวย ได้เงินไปไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยาน และติดตามผู้ครอบครองรถเพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

 

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่

เว็บไซต์ : workpointnews.com

เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว

ยูทูบ: workpoint news

ทวิตเตอร์: workpoint news

อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า