Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดเหตุรถพ่วงขนเบียร์ 18 ล้อ ถูกกรีดผ้าใบ คนร้ายฉกสินค้าคิดเป็นมูลค่ากว่า 7 หมื่นบาท จนท.คาดคนร้ายคือแก๊งฉลามบก เร่งสอบสวนต่อไป

วันนี้ (25 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบเหตุโจรกรรมทรัพย์สินบนรถบรรทุก ที่บริเวณริมทางหลวงหมายเลข 32 สายเอเชีย ก.ม.ที่ 132 ขาขึ้น พื้นที่หมู่ 13 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท โดยที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ของ หจก.ทรัพย์รุ่งเรืองทรานสปอร์ตจำกัด ทะเบียน 70-4378 ลำปาง สภาพลูกพ่วงถูกกรีดผ้าใบด้านหลังเป็นทางยาว สายรัดสินค้าถูกปลดลงมากองไว้บนถนน ตรวจสอบบนรถสินค้าเป็นเบียร์ยี่ห้อดัง ซึ่งบรรทุกมาเต็มคันรถ ถูกคนร้ายขนถ่ายออกไปจำนวน 128 ลัง คิดเป็นมูลค่าความเสียหาย 78,336 บาท

จากการสอบสวน นายประทีป ทองไทย อายุ 39 ปี พนักงานขับรถ ให้การว่า ตนรับสินค้าจากโรงงานใน จ.ปทุมธานี จะนำไปส่งที่ศูนย์กระจายสินค้า จ.พิษณุโลก ซึ่งเวลาประมาณ 01:00 น. ตนมีอาการง่วงจึงจะจอดนอนในปั๊มน้ำมันพื้นที่ จ.สิงห์บุรี แต่ลานจอดเต็ม ตนจึงฝืนขับมาถึงบริเวณเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่มีไฟแสงสว่างและรถบรรทุกนิยมมาจอดนอนพักกัน จนกระทั่งเวลาประมาณ 04:30 น. ก็มีพนักงานขับรถปูนมาเคาะกระจกปลุกตนบอกว่ารถโดนกรีด ซึ่งตรวจสอบก็พบว่าสินค้าหายไปทั้งหมด 128 ลัง ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งฉลามบก ที่ตระเวนก่อเหตุกรีดผ้าใบโจรกรรมสินค้าลักษณะนี้ในหลายพื้นที่ ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะใช้รถยนต์กระบะเป็นพาหนะ และมาไม่ต่ำกว่า 3 คน ในการก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า