Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – พบศพชายคนขับรถแท็กซี่ ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต หน้าบริษัทแห่งหนึ่งย่านเขตราชเทวี ตำรวจคาดว่าสาเหตุเกิดจากการขัดแย้งในเรื่องพระเครื่อง

วันที่ 19 มี.ค. 61 หน้าทางเข้าอาคารบริเวณ หน้า หจก.ภัณฑ์ประเสริฐฮาร์ดแวร์ ถนนบรรทัดทอง แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี พบศพนายพรรชัย ศรีภสุทวี อายุ 53 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต มือขวากำพระเครื่อง กำไลข้อมือ ภายในตัวพบกัญชาถุงเล็ก 1 ถุง ใกล้กันพบรถแท็กซี่ สีชมพู ของผู้ตายจอดอยู่

หลังเกิดเหตุ น.ส.ชลฤดี ประเสริฐกรณี ภรรยาผู้ตาย ได้เดินทางมาดูศพ พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มาข่มขู่ก่อนจะพาผู้ตายขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หายไป ก่อนมาพบเป็นศพในช่วงเช้า

ทั้งนี้ยังบอกว่า สามีมีนิสัยชอบเล่นพระเครื่อง และชอบไปเช่า-ให้เช่า (ซื้อ-ขาย) พระเครื่องตามศูนย์พระเครื่องต่างๆ ต่อมาได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับชายคนหนึ่งที่ชอบเล่นพระเครื่องด้วยกัน เธอเคยเตือนแล้วว่าอย่าไปยุ่ง จนมาเกิดเรื่องขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า สาเหตุครั้งนี้เกิดจากการขัดผลประโยชน์เรื่องพระเครื่อง อย่างไรก็ตาม ต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้าย ก่อนให้นำศพส่งนิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า