Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

อุดรธานี เชิญผู้สมัคร ส.ส. กว่า 300 คน จาก 8 เขต มารับฟังข้อมูลและให้ปฏิญานตนต่อหน้าพระพุทธรูป จะลือกตั้งแบบยุติะรรมและไม่ซื้อเสียง

วันที่ 9 ก.พ. เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมอุดรดุษฎี โรงแรมเจริญโฮเต็ล นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการ จ.อุดรธานี เป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการสร้างกลไกลในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้ง กิจกรรมการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง” โดย นายกิตติคุณ ศิริโยธา ผอ.กกต.อุดรธานี นำผู้สมัครรับเลือกตั้ง 8 เขต 52 พรรค 309 คน และผู้สนับสนุน ผอ.ประจำเขตเลือกตั้ง เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ประชาชนรวม 400 คน ร่วมประชุม

นายวัฒนา กล่าวว่า ปัจจุบันได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง มีเจตนารมณ์ที่จะเสริมสร้าง ความรู้ ความเข้าใจ ความรู้รักสามัคคี การยอมรับเรื่องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย การรักษาความเป็นญาติมิตรก่อนและหลังการเลือกตั้ง เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างสุจริตและเที่ยงธรรม เมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลงทุกคนต่างต้องมุ่งที่ผลประโยชน์ของชุมชน สังคมและประเทศชาติ การประชุมในวันนี้หวังว่าผู้สมัครฯ จะได้ปฏิบัติตามกติกาและกฎหมายการเลือกตั้ง เพื่อประโยชน์ของผู้สมัครเอง

ผู้ว่าราชการ จ.อุดรธานี ยังได้นำผู้สมัครจากทุกพรรค ร่วมกันกล่าวคำปฏิญานตนต่อหน้าพระพุทธรูป ว่าจะทำให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ไม่มีการกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสี ระหว่างกัน โดยเฉพาะผู้สมัคร ที่จะไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า