Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- เกิดเหตุสลด ยายวัย 68 ปี อ้างปวดหัว ว่ามีผีปอบเข้าสิง คว้าไม้ทุบหัวยายชราวัย 82 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ที่มีเรื่องทะเลาะกันมานาน ดับอนาถ ยายผู้ก่อเหตุนอนเปลรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (12 พ.ย. 60) พ.ต.ท.ไพโรจน์ ลิลากุด สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสูงอายุถูกไม้ทุบศีรษะเสียชีวิต อยู่ภายในบ้านเลขที่ 67 หมู่ 14 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร จึงประสานแพทย์เวร รพ.ยโสธร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.ท.วทัญญู รุ่งรัศมี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองยโสธร, พ.ต.ท.กำจัด เพ็งแจ่ม สวป.สภ.เมืองยโสธ และ พ.ต.ท.อนุสรณ์ วรรณพิณ สว.สส.ภ.จว.ยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณข้างบ้านพบศพนางสมบรูณ์แพง ธนาคุณ อายุ 82 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิต ในสภาพสวมเสื้อคอกระเช้าสีน้ำเงิน สวมผ้าถุง นอนตะแคงข้าง จมกองเลือด บริเวณท้ายทอยถูกกระแทกด้วยของแข็ง ใกล้ศพผู้ตายพบไม้ท่อนฟืนขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 60 ซม. ตกอยู่

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนางสาย สมสอาด อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 14 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร อยู่บ้านติดกับผู้เสียชีวิต เดินวนไปมาอยู่บริเวณดังกล่าว

นางสาย ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนมีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายมาก่อนหน้านี้ โดยผู้ตายมักด่าตนว่าเป็นคนบ้า และให้หนีออกจากที่ดินที่ตนพักอาศัย แต่ตนไม่สนใจ โดยช่วงเกิดเหตุผู้ตายได้ว่าตนเป็นคนบ้า ประมาณ 3-4 ครั้ง ตนจึงอาศัยช่วงผู้ตายเผลอ ประกอบกับช่วงนั้นตนเองปวดหัวว่าผีปอบเข้าสิง จึงได้หยิบไม้ฟืนบริเวณดังกล่าวทุบเข้าที่หลังศีรษะ (ท้ายทอย) ของผู้เสียชีวิตหลายครั้งจนตาย แล้วก็มานอนเล่นที่เปลใต้ถุนบ้าน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ปกตินางสาย ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตเวช ต้องรับยามาทานอยู่เป็นประจำ โดยผู้ตายและผู้ก่อเหตุอยู่บ้านติดกัน ปกติผู้ก่อเหตุมักบอกกับชาวบ้านว่าผู้ตายเป็นปอบมาโดยตลอด และในช่วงเกิดเหตุนั้น ตนเดินผ่านหน้าบ้านผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุได้พูดขึ้นว่า มาๆ ไปฆ่าปอบกัน พอตนมองเข้าไปบ้านผู้เสียชีวิตพบนอนจมกองเลือด จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.ท.ไพโรจน์ กล่าวว่า ทางตำรวจต้องรอผลตรวจสอบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตเวชจริงหรือไม่ โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า