Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจคุมตัว 6 วัยรุ่น บุกทำร้ายคู่อริในโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจับกุม 7 คนแรกไปก่อนหน้านี้ พร้อมเตรียมส่งศาลฝากขังเข้าเรือนจำตามกลุ่มแรก

วันที่ 10 พ.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พ.ต.ท.ดร.สมชาติ เต็มเปี่ยม รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.กระทุ่มแบน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วย 1. นายณัฐพงษ์ หรือคิว จันทร์ทองสุข อายุ 23 ปี  2. นายขวัญ หรือเหม่ง พลับกระสงค์ อายุ 33 ปี 3. นายชาญชัย หรือตู่ แช่มชูกุล อายุ 33 ปี 4. นายเจนภพ หรือเจ สืบสอน อายุ 26 ปี 5. นายอธิวัฒน์ หรือหนึ่ง รองพินิจ อายุ 25 ปี 6. นายสายชล หรือเขียด มะโน อายุ 25 ปี

นอกจากนี้ยังมีของกลางเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บจ 7416 สมุทรสาคร อีก 1 คัน ซึ่งเป็นของนายเจนภพ สืบสอน (ผู้ต้องหาที่ 4 ) ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการพากลุ่มผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดหลบหนีไป ทั้ง 6 คนนี้เป็นผู้ต้องหาที่เหลือที่ได้บุกเข้าในห้องฉุกเฉินทำร้ายร่างกายคู่อริ และออกมาทำร้ายต่อที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน เป็นการร่วมกันก่อเหตุกับพวกอีก 7 คนถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวทำแผนไปก่อนหน้าเมื่อวันที่ 7 พ.ย.60 และส่งตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร

หลังจากทำแผนภายในห้องฉุกเฉิน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร ผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมกันก่อเหตุสะเทือนขวัญและเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ ศาลเห็นสมควรไม่ยินยอมให้ประกันตัว

ด้านนายแพทย์พรชัย พงศ์ประภากร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมดนั้น ก็เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจของเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล และผู้ปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนผู้มารับบริการภายในโรงพยาบาลกระทุ่มแบนให้กลับคืนมา ซึ่งตนก็ขอเป็นตัวแทนของโรงพยาบาลฯ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้สนธิความร่วมมือกันจนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมด ขณะที่ในส่วนของโรงพยาบาลนั้น ก็ไม่ได้คิดจะไปถือโทษผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด แต่ในส่วนของการดำเนินคดีก็ให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดไว้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า